Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Cách trị mụn trứng cá trên mặt theo lời khuyên của các chuyên gia

Nếu bị mụn trứng cá, bạn không nên coi thường bởi mụn không dễ điều trị dứt điểm nếu không áp dụng đúng cách, thực tại cho thấy nhiều trường hợp điều trị mãi không khỏi hoặc tái phát lại, kéo dài dằng dai. Để có cách chữa trị mụn trứng cá ở trên mặt tận gốc, bạn cần có sự tuyển lựa sáng láng và thông minh biện pháp điều trị.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn trứng cá bằng bột trà xanh
>> Bị mụn mủ có nên nặn không


Mụn trứng cá hình thành bởi nhiều nguyên cớ, nhưng tóm lại là do tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết ra không đào thải kịp mà trữ lại tại lỗ chân lông hoặc do da bị bám bẩn khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, các chất bã nhờn không thoát được ra ngoài từ đó hình thành nên nhân mụn. Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm sinh ra mụn mủ, mụn bọc với diễn đạt sưng, nóng đỏ, đau. Sau khi mụn khỏi dễ để lại vết thâm và sẹo mụn gây mất thẩm mỹ.

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu điều trị mụn trứng cá cần phải được tiến hành theo các bước khoa học để mụn không bị viêm và chóng vánh được bình phục. Tuy nhiên, để chọn lựa giải pháp trị mụn trứng cá tận gốc thì cần phải đảm bảo những yếu tố căn bản sau:

+ Làm sạch nhân mụn nhanh chóng, ngăn mụn tái phát

Giải pháp điều trị mụn trứng cá phải loại bỏ sạch nhân mụn và nguồn gốc sản sinh mụn một cách triệt để, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

+ Tăng cường dưỡng chất cho vùng da mụn

Vùng da bị mụn đang bị tổn thương và yếu nên nhất quyết cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nhanh chóng giúp vùng da được bình phục, tái hiện tế bào da mới làm lành vùng da bị mụn chóng vánh, tăng sức đề kháng, giúp da trở thành khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

+ Diệt khuẩn, chống thâm ngừa sẹo

Vi khuẩn là duyên do gây nên tình trạng mụn, do đó công nghệ điều trị phải đáp ứng được tiêu chí diệt khuẩn, làm sạch da. song song chống thâm, ngừa sẹo sau điều trị hiệu quả.

Oxy-Led – cách chữa mụn trứng cá trên mặt tận gốc, an toàn

Công nghệ Oxy-Led là sự kết hợp hiệu quả của ánh sáng Led, tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet mang lại kết quả trị mụn vượt trội:

+ Diệt mụn tận gốc, không tái phát: Ánh sáng Led đời mới là sự phối hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, diệt mụn tận gốc, ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát trở lại.

+ Cung cấp dưỡng chất cho da mụn: Công nghệ Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ sâu bên trong giúp da vùng mụn trở nên khỏe mạnh.

+ Ngăn ngừa vết thâm và sẹo hiệu quả: Nhờ có tinh chất I Peel, thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời ngăn ngừa vết thâm và sẹo hiệu quả giúp cho bề mặt da trở thành tươi sáng tự nhiên.

Công nghệ Oxy-Led hiện giờ đang được Thẩm mỹ viện Kangnam vận dụng thành công và mang lại kết quả trị mụn trứng cá tận gốc chỉ sau 3-5 lần điều trị. liên quan tổng đài 1900 6466 để được tham vấn và đặt lịch thăm khám.

>> Bài viết liên quan: Làm sao để hết mụn ở lưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét