Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Cách làm hạn chế lông mọc trở lại sau triệt lông bằng CN cao

Nhiều người thắc mắc tại sao sau khi thực hiện triệt lông bằng CN cao xong mà lông vẫn mọc trở lại. Theo các chuyên gia, đây là do thay đổi nội tiết tố trong thân. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hạn chế lông mọc trở lại sau triệt lông vĩnh viễn chỉ bằng việc áp dụng một trong những cách sau.

han-che-long-moc-tro-lai 2Cách làm hạn chế lông mọc trở lại sau triệt lông bằng CN cao
Sau triệt lông bằng công nghệ cao tuy kết quả có duy trì lâu dài nhưng không có nghĩa là lông không mọc trở lại, đặc biệt đối với những trường hợp có sự đổi thay mạnh về nội tiết tố. Nhưng bạn cũng không nên lo lắng, một số loại mặt nạ sau đây sẽ giúp bạn hạn chế lông mọc trở lại hiệu quả.

Mặt nạ hạn chế lông mọc trở lại - Sữa đậu nành và bột nghệ

Đậu nành và bột nghệ đều là vật liệu thiên nhiên chăm nom da rất tốt. Theo kết quả nghiên cứu, chúng còn có công dụng tuyệt vời trong việc giúp hạn chế lông mọc trở lại sau triệt lông. Bạn chỉ cần:
han-che-long-moc-tro-lai 6Mặt nạ hạn chế lông mọc trở lại - Sữa đậu nành và bột nghệ
- Trộn đều 3 muỗng cafe bột nghệ với 1 muỗng cafe sữa chua và 10ml sữa đậu nành
- Thoa đều lên vùng da đã triệt lông, đợi khô sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn đều đặn sử dụng loại mặt nạ này không chỉ giúp hạn chế lông mọc mà còn giúp da trở thành mềm mại và trắng hồng thiên nhiên.

Cách hạn chế lông mọc trở lại bằng mặt nạ đậu xanh

han-che-long-moc-tro-lai 5Cách hạn chế lông mọc trở lại bằng mặt nạ đậu xanh
hồ hết các chị em đều biết đến công dụng tuyệt vời của đậu xanh trong việc làm đẹp da. Nhưng rất ít người biết được đậu xanh còn giúp hạn chế lông mọc lại hiệu quả nếu phối hợp với đậu phụ đấy.
- Nghiền nhuyễn 1/2 miếng đậu phụ non và trộn với 3 muỗng cafe bột đậu xanh.
- Rửa sạch vùng da cần đắp mặt nạ rồi thoa đều hẩu lốn vừa tạo lên, sau khoảng 30 phút rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Bí quyết giúp hạn chế lông mọc trở lại - Mặt nạ mật ong

han-che-long-moc-tro-lai 4Bí quyết giúp hạn chế lông mọc trở lại - Mặt nạ mật ong, bột nghệ
Nguyên liệu chuẩn bị: Mật ong + bột nghệ + chanh.
Cách thực hiện:
- Trộn 3 muỗng cafe bột nghệ với 2 muỗng cafe nước cốt chanh.
- Tiếp tục cho thêm vào đó 3 muỗng cafe mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt dùng để thoa vùng da đã triệt lông. Giữ lớp mặt nạ này trong tầm 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước.

Hạn chế lông mọc trở lại bằng cách đắp mặt nạ trà xanh

han-che-long-moc-tro-lai 1Hạn chế lông mọc trở lại bằng cách đắp mặt nạ trà xanh
Trong trà xanh chứa các thành phần chống oxy hóa nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang lại công dụng làm đẹp da hữu hiệu, đặc biệt là trong việc hạn chế lông mọc trở lại.
- Trộn 2/3 muỗng cafe trà xanh với 1 muỗng sữa chua không đường, 1/2 muỗng cafe mật ong và 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh.
- Bôi hỗn hợp vừa tạo lên da, thư giãn và rửa sạch bề mặt da nhẹ nhàng với nước lạnh sau 20 phút.

Mẹo giúp hạn chế lông mọc trở lại bằng mặt nạ đu đủ

han-che-long-moc-tro-lai 3Mẹo giúp hạn chế lông mọc trở lại bằng mặt nạ đu đủ
Trộn đều hỗn hợp đu đủ xay nhuyễn với mật ong và chanh. Sau đó bạn rửa sạch bề mặt da bằng nước muối sinh lý, và tiến hành đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút để cho các tinh chất thấm sâu vào da. Mỗi tuần đắp mặt nạ đu đủ khoảng 2 - 3 lần bạn sẽ thấy lông không còn mọc trở lại.
Trên đây là một số mẹo giúp hạn chế lông mọc trở lại sau triệt lông. Hiện nay sự phát triển của công nghệ hiện đại đã cho ra đời phương pháp triệt lông bằng công nghệ New E-light, giúp triệt lông nhanh và hiệu quả hơn gấp 3 lần công nghệ triệt lông cũ hơn nữa bạn sẽ không còn phải lo lông quay trở lại sau triệt lông. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 để được tư vấn cụ thể.

2 nhận xét: