Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên

Các cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên luôn là giải pháp nhận được sự quan hoài và tin tưởng của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên không phải công thức nào cũng mang lại hiệu quả cao, mau chóng nhất. Hãy tham khảo các cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên dưới đây để mau chóng sở hữu làn da mịn màng, sáng mịn, không còn phải lo về mụn.

cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-tu-nhien (1)
Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của nhiều người

1. Cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên với mật ong và quế

Dù rằng công thức mặt nạ mật ong và quế mang lại hiệu quả điều trị mụn cao nhưng khi dùng bạn cần đặc biệt lưu ý. Bởi lẽ, bột quế có tính cay nóng nên bạn chỉ ứng dụng đắp mặt nạ 1 lần/tuần, tránh làm cho da bị tổn thương, nhất là da mẫn cảm.
cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-tu-nhien (1)
Công thức mặt nạ mật ong và bột quế
Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa bột quế và 1 thìa mật ong, trộn đều với nhau tạo thành hổ lốn đồng nhất. Sau đó, thoa hẩu lốn vừa thu được lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút. Chung cuộc rửa sạch lại mặt bằng nước mát. Tuy nhiên, sau khi đắp mặt nạ xong bạn cần phải thoa kem dưỡng ẩm để làm tăng hiệu quả điều trị, đồng thời giúp làn da phục hồi nhanh chóng.


2. Mật ong và chanh cũng là cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-tu-nhien (3)
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên
Mật ong và chanh là hai nguyên liệu tự nhiên có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn mạnh và làm sạch da cực hiệu quả. Do đó, mụn đầu đen được loại bỏ nhanh chóng, da sáng hơn, lỗ chân lông se khít lại. Không phải tốn nhiều thời gian thực hiện, bạn chỉ cần sử dụng 3 thìa mật ong và 4 thìa nước cốt chanh trộn đều, thoa một lớp mỏng lên da. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

3. Mặt nạ trị mụn đầu đen với mật ong và baking soda

Baking soda là nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc hoặc chợ, bởi chúng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày. Baking soda có khả năng lấy đi bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn dư thừa trên da giúp điều trị mụn đầu đen cực hiệu quả. Đây là cách trị mụn đầu đen từ bằng phương pháp tự nhiên được đánh giá cao và được nhiều người sử dụng.
cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-tu-nhien (2)
Mật ong và baking soda hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả
Bạn trộn 2 thìa bột baking soda với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất, trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng cọ trang điểm thoa đều lên da mặt một lớp mỏng, để yên khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước mát. Lúc này bạn sẽ cảm thấy làn da nhẹ nhàng, thông thoáng hơn, mụn đầu đen cũng giảm đáng kể.
Hy vọng với những cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên trên giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình điều trị mụn, từ đó nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn tự nhiên.



4 nhận xét:

  1. Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp cắt mắt hàn quốc...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài ra còn một điểm làm đẹp trên gương mặt bạn nữa tain: nâng mũi sụn tự thân của thẩm mỹ VIP giúp bạn làm đẹp mắt và mũi

    Trả lờiXóa
  3. Có trị triệt để không ạ
    Treo mày skydiamondvn

    Trả lờiXóa
  4. nghe nói làm xong ít bữa nó lên nhiều lắm, hông biết có đúng không Nâng mũi skydiamondvn

    Trả lờiXóa