Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Khám phá cách trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả 99% – Mụn cám và mụn đầu đen là dạng nhẹ của mụn trứng cá. Mụn không gây nguy hiểm và đau nhức như mụn bọc, mụn mủ nhưng mụn thường mọc dày đặc làm da mặt sần sùi, thô ráp và kém mịn màng tươi sáng. Để không còn nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen ảnh hưởng đến thẩm mỹ, dưới đây sẽ mách bạn giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả 99%, mụn không tái phát.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm gì sau khi lột mụn cám ?
>> Làm sao để mụn cám không tái phát


1. Mụn cám và mụn đầu đen là gì?

Mụn cám là một dạng của mụn trứng cá ở cấp độ nhẹ. Chất sừng (keratin) bị oxy hóa sẽ tạo thành màu đen đó là phần đầu đen của mụn cám và chất bã do tuyến bã bài tiết sẽ có màu trắng đục. Mụn cám thường nổi trên mũi, cằm, trán và chỉ to bằng đầu đinh ghim, ngoài mặt nhìn như những chấm đen nhỏ.

Mụn đầu đen cũng là một dạng của mụn trứng cá, là dấu hiệu tổn thương sớm của mụn trứng cá. Mụn đầu đen có nhân trứng cá hở – là những nốt nhỏ đầu màu đen do những túi nang lông chứa đầy những chất bã nhờn và các tế bào chết.

Mụn đầu đen và mụn cám nếu không được xử lý sớm và đúng cách sẽ tiến triển sang các tuổi nặng hơn cùng với các hiện tượng viêm mụn, mụn sần to hoặc mụn có mủ trắng.

2. Cách trị mụn cám và mụn đầu đen thế nào cho đúng?

Nhiều người cho rằng, mụn cám và mụn đầu đen chỉ là dạng nhẹ của mụn trứng cá nên xử lý mụn một cách lung tung như: cậy, nặn bóp mụn thẳng tuột hoặc dùng miếng lột mụn không đúng cách gây thương tổn da, viêm mụn…. bản chất mụn đầu đen và mụn cám cần được xử lý khoa học để mụn khỏi triệt để, ngăn mụn phát triển nặng hơn hoặc mụn tái phát nhiều lần làm da mặt sần sùi sẹo rỗ và vết thâm mụn.

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên trị mụn cám và mụn đầu đen tận gốc ngay từ khi chúng hình thành và nên lựa chọn ứng dụng công nghệ trị mụn đương đại. Sự vượt trội của công nghệ Oxy-Led chính là khả năng trị mụn chuyên sâu – là sự phối hợp của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel. Hiện Oxy-Led đang là sự chọn lựa của số đông khách hàng trị mụn.

Thứ nhất: Oxy-Led, đặc trị mụn an toàn, hiệu quả 99%

Các ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp trị mụn cám và mụn đầu đen tận gốc, hiệu quả 99%. Do tác động bằng ánh sáng vào những vùng da bị mụn nên làn da ít bị thương tổn, da không bị yếu và vỡ mao quản đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, tuyệt đối an toàn cho da. Bên cạnh khả năng xoá sổ vi khuẩn gây mụn, ánh sáng Led còn giúp cân bằng nội tiết tố, làm dịu thần kinh và điều tiết chất bã nhờn trên da.

Thứ hai: Mụn không tái phát trở lại

Oxy Jet là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc săn sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao thế phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra oxy thuần khiết phối hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp da khỏe và mịn hơn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Thứ ba: Da sáng, không còn thâm mụn

sử dụng tinh chất đặc trị mụn I Peel để thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá và chống viêm hiệu quả. song song giảm thâm mụn, giúp da sáng mịn tự nhiên.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn cám hiệu quả đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét