Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới

Chắc hẳn bạn không ngờ rằng thuốc tránh thai không chỉ có công dụng phòng tránh có thai ngoài ý muốn, mà nó còn có công dụng trị mụn hiệu quả nếu đúng cách. Bạn hãy tham khảo độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ngay dưới đây nhé.

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới 1

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới

1. Công dụng của thuốc tránh thai

Có thể bạn chưa biết, thuốc tránh thai không những có công dụng giúp bạn ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn, mà còn giúp bạn cải thiện tình trạng mụn trứng cá và nếu bạn sử dụng đúng cách sẽ làm biến mất những nốt mụn trứng cá cứng đầu. Điều quan trọng là cần phải biết những kháng sinh dùng bằng đường uống nào có thể làm giảm hiệu quả của thuốc ngừa thai uống. Vì thế, cần theo dõi một cách thận trọng tác dụng phụ khi dùng thuốc này.

2. Trị mụn bằng thuốc tránh thai đúng cách

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới 2

Trị mụn bằng thuốc tránh thai đúng cách

-- Đối với phụ nữ đã lập gia đình

Thuốc tránh thai có tác dụng điều hòa nội tiết sinh dục, làm tăng chất globuline gắn kết với hormone sinh dục, từ đó làm giảm nồng độ testosterone tự do trong máu. Vì vậy, nó có công dụng điều trị mụn trứng cá và giảm sự tăng tiết bã nhờn. Do đó, biện pháp này thích hợp đối với những phụ nữ bị mụn trứng cá và đang tránh thai sẽ kết hợp tận dụng hai tác dụng của thuốc, vừa tránh thai, vừa trị mụn.

-- Đối với bạn gái tuổi dậy thì và trưởng thành chưa lập gia đình

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới 5

Những bạn gái chưa lập gia đình không nên lạm dụng thuốc tránh thai ngừa mụn

Các bạn cần đi khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để được điều trị mụn đúng cách. Không nên tự ý sử dụng thuốc tránh thai theo mách bảo có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc do dùng thuốc thường xuyên, kéo dài không vì mục đích tránh thai.

-- Lưu ý khi trị mụn bằng thuốc tránh thai

+ Nam giới không được sử dụng thuốc tránh thai để trị mụn.

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới 3

Những lưu ý khi trị mụn bằng thuốc tránh thai

+ Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú tuyệt đối cũng không được sử dụng biện pháp này.

+ Các cô gái trẻ chưa lập gia đình không nên sử dụng, hoặc có thì phải có chỉ dẫn của bác sỹ.

+ Không nên lạm dụng, chỉ sử dụng thật sự khi cần để trị mụn nhé.

Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới 4

Oxy-Led giúp bạn điều trị mụn trứng cá tận gốc

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về "Độc chiêu trị mụn bằng thuốc tránh thai ít ai ngờ tới". Điều trị mụn trứng cá bằng thuốc tránh thai hàng ngày đúng cách an toàn nhất sẽ giúp các chị em nhanh chóng hết mụn. Tuy nhiên, để chữa trị mụn trứng cá tận gốc bạn nên tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại TMV Kangnam, cách trị mụn này đang được ứng dụng rất thành công tại đây.

icon-1  Có thể bạn quan tâm: Đã tìm ra cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách trị mụn bằng thuốc tránh thai hay phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét