Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Có nên đi spa hút mụn cám không?

“Em bị mụn cám đã lâu và đang băn khoăn không biết có nên đi spa hút mụn cám không. Liệu biện pháp này có thực sự hiệu quả và an toàn cho da”. (Nguyễn Minh Phương  - Hoàng Mai, Hà Nội)

Có nên đi spa hút mụn cám không?1

Chị em có nên đi spa hút mụn cám không?

tich 1 Các spa hút mụn cám bằng cách nào? 

Hiện nay, hút mụn cám đã trở nên rất phổ biến, chị em có thể mua máy hút mụn cám mini về thực hiện tại nhà nhưng để có hiệu quả cao hơn, nhiều chị đã dành thời gian và một khoản chi phí không nhỏ để đến spa hút mụn cám.

Các spa, trung tâm thẩm mỹ hiện nay tiến hành hút cám nhờ máy hút mụn chân không. Trước hết, làn da sẽ được làm sạch, loại bỏ tế bào chết, xông hơi giúp các lỗ chân lông giãn nở tạm thời. Sau đó, với lực hút từ máy chuyên dụng, mụn cám sẽ thoát ra ngoài.

Có nên đi spa hút mụn cám không?2

Nhiều chị em dành khoản tiền không nhỏ để đến spa hút mụn cám

tich 1 Có nên đi spa hút mụn cám không?

tich Không trị mụn cám triệt để

Với cách hút mụn cám, bạn có thể thấy được những nhân mụn thoát ra ngoài. Tuy nhiên, máy hút chỉ lấy được những nhân mụn nằm gần bề mặt da. Nhân mụn ẩn, nằm sâu tại các hốc nang lông vẫn còn lưu lại. Vì vậy, đây không phải là biện pháp trị mụn cám hiệu quả triệt để.

tich Mụn cám vẫn tiếp tục tái phát

Do không loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, hơn nữa hút mụn cám đồng thời kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, làm gia tăng tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn cám có thể giảm nhưng nhanh chóng tái phát và phát triển mạnh hơn.

Có nên đi spa hút mụn cám không?3

Hút mụn cám không giải quyết tận gốc vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông

tich Hút mụn cám khiến lỗ chân lông thô, to

Dưới lực hút mạnh, lỗ chân lông bị giãn rộng. Tình trạng này nếu không được xử lý kịp thời sẽ khiến làn da thô ráp, sần sùi, tạo cơ hội cho bụi bẩn tích tụ. Đây là “môi trường lý tưởng” cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm. (Xem thêm: Cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả không làm lỗ chân lông to)

Lưu ý

Hy vọng với sự phân tích trên đây, băn khoăn của bạn về vấn đề “có nên đi spa hút mụn cám không” có thể được tháo gỡ. Nếu  bạn mong muốn trị mụn cám triệt để mà không làm lỗ chân lông thô to, bạn nên lựa chọn các giải pháp trị mụn với công nghệ hiện đại.

Có nên đi spa hút mụn cám không?4

Hút mụn cám khiến lỗ chân lông thô, to

Công nghệ Oxy Led hiện là cách trị mụn cám hiệu quả được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đó là sự kết hợp của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến: Ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel. Công nghệ Oxy Led giúp triệt tiêu nhân mụn cùng vi khuẩn, thanh lọc đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông, đẩy lùi nguyên nhân gây mụn, mụn được được loại bỏ hoàn toàn, không thể tái phát.

Công nghệ Oxy Led trị mụn trị mụn nhẹ nhàng, an toàn cho da. Công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi nguyên chất, thúc đẩy tái tạo da từ bên trong, củng cố liên kết collagen, làm se khít lỗ chân lông, làn da sạch mụn, mịn màng chỉ sau 4 đến 6 lần điều trị.

Có nên đi spa hút mụn cám không?5

Trị mụn với công nghệ Oxy Led tiên tiến hàng đầu

Công nghệ Oxy Led hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn băn khoăn “có nên đi spa hút mụn cám không”, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp cụ thể.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét