Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ

Mụn thịt xuất hiện trên mặt khiến cho khuôn mặt của bạn mất đi tính thẩm mỹ, hơn thế nó còn khiến bạn không còn tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Để giúp bạn giải tỏa nỗi lo này, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ, các bạn có thể áp dụng bất kỳ khi nào và ở đâu.

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ 1

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ

1. Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với tỏi

Với cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên bạn chỉ cần đập nát 2-3 củ tỏi tươi sau khi đã rửa sạch trộn với 1 thìa lô hội. Ta sẽ thu được 1 hỗ hợp, bạn dùng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 25-30 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước. Lưu ý tránh để gel lô hội và nước tỏi dây vào mắt trong quá trình điều trị.

2. Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với lá tía tô

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ 3

Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với lá tía tô

Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người. Để áp dụng cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên bằng lá tía tô bạn chỉ cần lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi hết mụn thịt bạn nhé.

3. Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với đu đủ và sữa chua

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ 4

Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với đu đủ và sữa chua

Với cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này bạn chỉ cần chọn 1 quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ, xay nhuyễn ra rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua để tạo thành một hỗn hợp. Rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

4. Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với súp lơ

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ 2

Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với súp lơ

Hoa súp lơ không những được chế biến thành nhiều món ngon và hấp dẫn mà ít ai biết rằng hoa súp lơ còn có tác dụng trị mụn. Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch súp lơ, rồi nghiền nát, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn thịt, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

5. Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với dứa

Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên với dứa

Có thể bạn chưa biết nhưng dứa cũng là một trong những loại quả có công dụng giúp điều trị mụn thịt trên mặt khá hiệu quả đấy nhé, bởi các dưỡng chất trong quả dứa có tác dụng thúc đẩy việc loại bỏ da chết. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.

5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ 7

Laser Co2 Fractional - cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhất hiện nay

Trên đây là 5 cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên cực dễ, bạn hãy kiên trì thực hiện để thấy kết quả trị mụn thịt tối ưu nhất nhé. Tuy nhiên, các cách trị mụn thịt tự nhiên trên chỉ có tác dụng cải thiện chứ không điều trị mụn thịt tận gốc được. Để điều trị mụn thịt tận gốc bạn nên áp dụng phương pháp chữa mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại TMV Kangnam.

icon-1 Xem thêm:5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên bạn nên biết

Công nghệ này đã đem lại hiệu quả điều trị mụn thịt nhanh chóng chỉ sau thời gian từ 45 - 60 phút, khắc phục hoàn toàn những cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên. Nếu còn điều gì thắc mắc về công nghệ Laser Co2 Fractional bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét