Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

3 Cách tẩy lông hiệu quả chỉ trong nháy mắt

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà đám “vi-ô-lông” thân thể còn là căn nguyên gây khó chịu cho các chị em. Sau đây là 3 cách tẩy lông tại nhà đơn giản giúp chị em chóng vánh loại bỏ nỗi lo rậm lông cơ thể và lấy lại vẻ thoải mái, tự tin.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách tẩy lông tay hiệu quả
>> Cách tẩy lông chân vĩnh viễn


1. Tẩy lông tại nhà hiệu quả bằng bơ

Bơ là loại quả không chỉ tốt cho da và sức khỏe mà còn có tác dụng giúp tẩy lông rất hiệu quả. ngoại giả, trong bơ có chứa nhiều vitamin A, C, E… giúp vùng da tẩy lông trở nên mịn màng và tươi sáng.

Cách thực hiện tẩy lông tại nhà bằng bơ như sau: Bạn bôi một lớp bơ lên vùng da định tẩy lông và dùng giấy mềm miết nhẹ, để khoảng 5-7 phút thì bạn lột miếng giấy đó ra.

Để bảo đảm an toàn cho da bạn nên rửa sạch vùng da vừa tẩy lông lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng da để vùng da vừa nhổ lông đó không bị thương tổn hay thâm đen.

Để có kết quả tẩy lông hiệu quả bạn cần thực hành cách này liên tiếp 2-3 lần/tuần. Và cần chú ý trông nom vùng da sau khi tẩy lông thật cẩn thận để có làn da sáng mịn.

2. Tẩy lông tại nhà hiệu quả bằng đá mài

Đá mái là một trong những công cụ tẩy lông tại nhà được nhiều người dùng. Vì đây là vật dụng dễ kiếm và cách thực hiện cũng mau chóng, tằn tiện.

Để tẩy lông tại nhà bằng đá mài bạn cần thực hành các bước đơn giản sau:

- Ngâm đá mài vào nước để làm ẩm

- Sau đó lấy đá mài xoay tròn lên vùng da tẩy lông với lực vừa đủ

- rốt cục bạn rửa sạch vùng da tẩy lông với nước ấm

Khi tác động bằng đá mài lên da không chỉ giúp triệt lông hiệu quả mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết trên da. song song kích thích hệ tuần hoàn máu dưới da hoạt động tốt hơn, từ đó giúp da sáng mịn hơn.

Bạn cần bền chí thực hành cách tẩy lông tại nhà này từ 4-5 tuần để cho kết quả tẩy lông hiệu quả nhất.

3. Tẩy lông tại nhà với dầu dừa

Cách tẩy lông hiệu quả tại nhà thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là tẩy lông với dầu dừa. Dầu dừa có công dụng cung cấp độ ẩm và làm mềm làn da nên không chỉ giúp tẩy lông rất tốt mà còn dưỡng da rất tốt.

Cách thực hiện:

- Làm sạch vùng da tẩy lông cơ thể

- Thoa dầu dừa lên vùng da tẩy lông

- Để khoảng 20 phút sau đó dùng khăn mềm miết nhẹ theo chiều lông mọc để tẩy lông

- Bước chung cuộc là rửa sạch vùng da tẩy lông với nước sạch và bôi kem dưỡng da

Trên đây là 3 cách tẩy lông tại nhà đơn giản và hiệu quả giúp bạn mau chóng xóa tan nỗi lo lắng mất tự tin với đám lông thân thể đáng ghét. Tuy nhiên để đạt hiệu quả bạn cần kiên trì và mất nhiều thời kì để thực hiện trực tính.

>> Bài viết liên quan: Triệt lông chân vĩnh viễn có hại không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét