Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Cách trị mụn đầu đen cho nam giới từ thiên nhiên

Giống như phái đẹp, nam giới cũng phải đối mặt nỗi lo mang tên mụn đầu đen, thường tập hợp ở trên bộ mặt, lấy đi vẻ tự tin vốn có. Với 3 cách trị mụn đầu đen cho nam giới hiệu quả sau đây sẽ giúp phái mạnh đánh bay hoàn toàn nỗi lo về mụn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa trị mụn mủ đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà
>> Giúp gỡ rối kem trị mụn thịt thực sự đem lại hiệu quả cao?


Cách trị mụn đầu đen cho nam giới từ thiên nhiên

Làn da nam giới thường dày và nhiều chất nhờn hơn đàn bà, thành ra đó là môi trường thuận tiện tạo điều kiện cho mụn đầu đen xuất hiện. Cách trị mụn đầu đen cho nam giới bằng nguyên liệu tự nhiên là giải pháp đơn giản dành cho bạn. Lưu ý là trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa sạch mặt và giữ cho da khô thoáng, để các vitamin và dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn.

- Mặt nạ sữa chua + chanh tươi: Đây là cách trị mụn đầu đen được dùng phổ biến cho nam giới. Cách thực hành vô cùng đơn giản: Bạn trộn đều nước cốt chanh với một hộp sữa chua không đường. Thoa đều hẩu lốn lên vùng da bị mụn đầu đen. Sau 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.

- Mặt nạ hạnh nhân + nước hoả hồng: Bạn trộn bột hạnh nhân với nước hoa hồng, đắp hỗn hợp lên vùng da cần trị mụn. Sau 15 phút, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

- Mặt nạ khoai tây + mật ong: Bạn xay nhuyễn một của khoai tây rồi trộn đều với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên da nhất là vùng da bị mụn đầu đen. Sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Xông hơi là Cách trị mụn đầu đen cho nam giới

Xông hơi bằng nước nóng là cách điều trị mụn đầu đen khá độc đáo mà các đấng mày râu nên sử dụng để giảm bớt những nốt mụn đầu đen xấu xí. Việc xông hơi này sẽ giúp mở các lỗ chân lông, giúp bạn dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen ở trên vùng mũi hay bất cứ vùng da nào trên khuôn mặt.

Bạn nên kết hợp tinh dầu hoặc sả để làm tăng hiệu quả xông hơi. Tinh dầu tự nhiên bạn nên sử dụng là tinh dầu oải hương, tinh dầu trà…. Đối với việc xông hơi bằng sả, bạn có thể thực hiện theo cách như sau:

- Cho 5 -6 cây sả, đập dập đun nóng với khoảng 1 lít nước.

- Lấy khăn chùm lấy đầu và chậu nước sả nóng.

- Xông hơi trong vào 5 – 10 phút. Sau đó bạn thoa một ít nước hoa hồng để dưỡng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét