Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bí kíp tẩy lông cho nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Rậm lông không chỉ làm chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tín, mà đôi khi còn khiến các đấng mày râu cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để triệt lông hiệu quả dành cho nam giới.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị viêm nang lông
>> Cách chữa viêm lỗ chân lông


nguyên cớ khiến nam giới bị rậm lông

“vi ô lông” ở nam giới thường phát triển mạnh hơn phụ nữ, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lông mọc rậm trên nhiều vùng của cơ thể lại tác động rất lớn đến mặt thẩm mỹ, gây nhiều phiền phức cho khổ chủ. Một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc lông mọc dày và rậm ở nam do rất nhiều duyên cớ.

- Dậy thì: Ở thời đoạn này, thân thể nam giới sản sinh ra nhiều androgen – là căn do chính khiến lông phát triển mạnh mẽ, nhất là vùng kín và nách.

- Gen di truyền: phần nhiều bác mẹ bị rậm lông thì sinh con ra cũng bị rậm lông.

-Bệnh lý: Rậm lông có thể là biểu thị của một bệnh lý nào đó, hoặc có thể do tác dụng phụ của thuốc ( nhiều loại thuốc có thành phần gây tác dụng phụ gây ra rậm lông).

Bí quyết triệt lông hiệu quả nhất cho nam giới bây giờ

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ triệt lông New E-Light giúp việc loại bỏ triệt để “vi ô lông” ở nam giới cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đây là công nghệ mới của Mỹ, sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 590nm -1200nm tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sóng New E-light tạo rào chắn không cho dinh dưỡng cung cấp nuôi dưỡng sợi lông, làm lông yếu dần và rụng một cách thiên nhiên.

Theo các chuyên gia da liễu đánh giá New E-light là triệt tiêu lông nhanh và hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thường nhật. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Bên cạnh đó, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng.

>> Bài viết liên quan: Cách làm sạch lông vùng kín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét