Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Thẩm mỹ mắt ở đâu an toàn và tin cậy nhất hiện nay

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Sở hữu đôi mắt 2 mí là ước mơ của tôi, vì từ từ bé tôi đã sở hữu đôi mắt 1 mí nên rất hay bị bạn bè trêu chọc là ” mắt lươn” . Em có lên mạng tìm hiểu và biết đến dịch vụ bấm mí hàn quốc có thể cải thiện được đôi mắt 1 mí của em. Hiện tại em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhưng em không biết bấm mí mắt ở đâu đẹp và tin cậy nhất Hà Nôi. Vậy mong bác sỹ tư vấn giúp em với! Nguyễn Hà My – 22 tuổi – Hải Dương
 

Trả lời:

Chào bạn Hà My! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi ”bấm mí ở đâu đẹp?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


Bấm mí là phương pháp hiệu quả và an toàn giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

bấm mí mắt vĩnh viễn là loại hình tiểu phẫu không quá phức tạp. Tuy nhiên khách hàng nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe, cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Tại Hà Nội thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm chăm sóc sắc đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.





Bấm mí Kangnam công nghệ Hàn Quốc, không để lại sẹo

Tất cả các bước tiến hành phẫu thuật bấm mí đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Điều này giúp tránh tối đa khả năng nhiễm khuẩn trong suốt thời gian khách hàng phẫu thuật cũng như hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh chóng khi hậu phẫu. Trước đó bạn cũng sẽ được chính các bác sĩ đầu ngành tại thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp bấm mí phù hợp. Ngoài ra để đảm bảo cuộc phẫu thuật diễn ra một cách an toàn, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế, kiểm tra sức khỏe cẩn thận.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cũng trang thiết bị tiên tiến thẩm mỹ viện Kangnam hi vọng sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những cô gái mong muốn được làm đẹp an toàn

>> Xem thêm: bấm mí mắt giá bao nhiêu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét