Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

ĐÃ TÌM RA CÁCH TRỊ HÔI NÁCH VĨNH VIỄN CHỈ SAU 1 LẦN DUY NHẤT

Hôi nách là một căn bệnh do vi khuẩn kết hợp với tuyến mồ hôi lớn gây nên, do đó rất khó để loại bỏ mùi hôi bằng những liệu pháp thông thường. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia hàng đầu thế giới đã tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn sau một lần điều trị duy nhất.

Đã tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất1Đã tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất

Bệnh hôi nách ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống và công việc hàng ngày của chúng ta và đặc biệt là phụ nữ. Các biện pháp trị liệu thông thường như: dùng nguyên liệu từ thiên nhiên, dùng mỹ phẩm…chỉ mang lại kết quả tạm thời chứ không thể trị dứt điểm nguồn gốc gây bệnh. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời cách trị hôi nách vĩnh viễn sau 1 lần điều trị duy nhất – công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

box02_list01 Cách trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất

Cận cảnh một khâu trong quy trình trị bệnh hôi nách bằng công nghệ nội soi4Mùi hôi nách hoàn toàn bị loại bỏ sau 1 lần duy nhất

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách với đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc và tác động chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng bị vỡ ra và ngay lập tức bị hút bỏ ra ngoài. Do đó, chỉ sau một lần điều trị duy nhất, mùi hôi sẽ được loại bỏ vĩnh viễn và triệt để.

box02_list02 Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi không đau, không để lại sẹo

dot Không gây đau đớn:

Đã tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất2Cận cảnh một khâu trong quy trình trị bệnh hôi nách bằng công nghệ nội soi

Trước khi tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hô lớn, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ ở 2 bên nách cho khách hàng nên sẽ không thấy cảm giác khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện.

dot Không để lại sẹo:  Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi hoàn toàn không cắt rạch mà bác sĩ chỉ trích một nốt nhỏ để đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm hút bỏ tuyến mồ hôi lớn. Trong quá trình thực hiện, không chỉ tuyến mồ hôi lớn được hút bỏ mà còn giúp sắp xếp lại các tế bào collagen mang lại làn da săn chắc, mịn màng và hoàn toàn không để lại sẹo.

box02_list03 Công nghệ tiên tiến, đã thông qua kiểm định của tổ chức FDA Hoa Kỳ

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Hoa Kỳ). Ngay từ khi mới ra đời, công nghệ này đã được nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển áp dụng như: Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…và đã đánh dấu một mốc son chói lọi trong tiến trình phát triển của ngành thẩm mỹ.

box02_list04 Nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Từ kết quả điều trị thực tế, công nghệ nội soi đã trị bệnh hôi nách dứt điểm và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Họ rất hài lòng về kết quả, thái độ phục vụ cũng như quy trình thực hiện rất khoa học và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cận cảnh một khâu trong quy trình trị bệnh hôi nách bằng công nghệ nội soi5Địa chỉ trị hôi nách uy tín hiện nay – Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện nay, công nghệ nội soi đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được đánh giá là cách trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả nhất 2015. Với việc sử dụng công nghệ cao cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đã giúp Thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ trị hôi nách tận gốc uy tín bậc nhất tại Hà Nội.

Đã tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất9Sau điều trị, bạn có thể thoải mái vui đùa mà không lo mùi hôi quay trở lại

Để biết thêm chi tiết về cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu này bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét