Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

“MÁCH NHỎ” CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ BẰNG TRỨNG GÀ

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người nhưng làm sao để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn làm thế nào để trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà.

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà1“Mách nhỏ” cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà

Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein và các chất dinh dưỡng. Bên cạnh việc đóng vai trò là một thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên rất hiệu quả và đặc biệt có công dụng trong trị mụn đầu đen.

1. Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà và hạnh nhân

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà2Hạnh nhân – nguyên liệu trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên

Phương pháp này sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột hạnh nhân với lòng trắng của 1 quả trứng gà cho tới khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên trên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

2.Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà và mật ong

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà3Trứng gà kết hợp với mật ong – tăng hiệu quả trị mụn đầu đen gấp bội

Ngoài việc dùng lòng trắng trứng để trị mụn đầu đen thì bạn cũng có thể kết hợp lòng đỏ với 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp này và thoa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng và rửa lại sau 25 phút. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

3. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà luộc chín

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà4Sử dụng trứng gà luộc đúng cách để trị mụn đầu đen thì không phải ai cũng biết

Nhiều bạn đã sử dụng cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà luộc nhưng kết quả mang lại chưa cao. Lý do chính đó là bạn sử dụng trứng gà khi nó đã nguội. Đối với trứng gà luộc, bạn phải lăn đều lên vùng da mụn lúc nó còn nóng và đến khi nguội thì dừng lại. Thực hiện phương pháp này 3 – 4 lần / tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn đầu đen ra khỏi gương mặt của mình.

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà mang lại hiệu quả khá cao nếu bạn kiên trì và thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên trứng gà chỉ giúp làm giảm mụn đầu đen chứ không thể loại bỏ chúng một cách triệt để. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, Oxy – Led ra đời đã mang đến phương pháp trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi bay những đốm đen xấu xí trên mặt, mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà5Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị mụn đầu đen tại Kangnam

Oxy – Led là công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài cho hiệu quả điều trị tới 99%, đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ. Công nghệ này sử dụng ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy cồi nhân mụn ăn sâu dưới da  giúp triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn và mụn không có cơ hội tái phát. Bên cạnh đó, Oxy – Led còn cung cấp oxy tươi và collagen cho da giúp bề mặt da sáng mịn, tăng cường sức đề kháng và giúp trị mụn từ sâu bên trong. Do chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh nên trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led là tuyệt đối an toàn.

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà6Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ điều trị mụn đầu đen uy tín

Hiện công nghệ Oxy – Led đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện trị mụn đầu đenthành công cho rất nhiều khách hàng. Từ kết quả điều trị thực tế, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị mụn đầu đen uy tín hiện nay.

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà7

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà8

Mách nhỏ cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà9Kết quả trị mụn đầu đen tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy – Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm thổi bay những nốt mụn đầu đen ra khỏi gương mặt của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét