Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

“TUYỆT CHIÊU” CHỮA NÁM DA MẶT BẰNG BỘT NGHỆ

Nám da là một hội chứng phức tạp, tuy nhiên nó không khó chữa nếu bạn tìm được phương pháp điều trị hợp lý. Dưới đây là tuyệt chiêu chữa nám da mặt bằng bột nghệ mà bạn có thể áp dụng tại nhà.

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ1“Tuyệt chiêu” chữa nám da mặt bằng bột nghệ

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da như: di truyền, rối loạn nội tiết, stress…Nám da khi xuất hiện nếu không sớm chữa trị và có biện pháp chăm sóc hợp lý thì nó sẽ lan tỏa rất nhanh và khó chữa hơn. Một phương pháp chữa nám da mặt tại nhà khá hiệu quả và an toàn mà bạn có thể sử dụng đó là bột nghệ.

1. Chữa nám da mặt bằng bột nghệ

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ2Bột nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ các vết nám trên da

Bột nghệ không chỉ được biết đến là một nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt trong việc trị sẹo mà còn được dùng để chữa nám da mặt khá hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa 2 muỗng cafe bột nghệ với 1 chút nước lọc rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút.

2. Chữa nám da mặt bằng bột nghệ và chanh

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ3Công thức chữa nám da trên mặt không phải ai cũng biết

Chanh là một loại quả có chứa chất tẩy trắng và nhiều vitamin tốt cho da. Khi kết hợp chanh với bột nghệ bạn sẽ bất ngờ về kết quả trị nám da mặt mà nó mang lại. Trộn đều 2 muỗng cafe bột nghệ với 2 muỗng cafe nước cốt chanh sau đó thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị nám. Bạn thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

3. Chữa nám da mặt bằng bột nghệ và mật ong

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ4Nguyên liệu chữa nám da mặt cho hiệu quả tăng gấp bội

 

Mật ong có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn và làm đẹp da. Trộn đều 1 muỗng cafe mật ong và 2 muỗng cafe bột nghệ sẽ cho bạn một cách chữa nám da hiệu quả. Kiên trì sử dụng liệu pháp này bạn sẽ thấy sự thay đổi của vết nám sau 1 tháng thực hiện.

4. Chữa nám da mặt bằng bột nghệ và sữa tươi

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ5Sữa tươi không đường giúp trắng da và làm mờ vết nám

Sữa tươi không đường không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn rất có tác dụng trong việc chữa nám da mặt.Chỉ với 100ml sữa tươi không đường hòa đều với 20gr bột nghệ rồi thoa đều lên mặt từ 3 – 4 lần/ tuần sẽ giúp bạn làm mờ các vết nám và mang lại làn da trẻ đẹp tự nhiên.

Tuyệt chiêu chữa nám da mặt bằng bột nghệ chỉ mang lại hiệu quả cao khi bạn kiên trì và áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên, cách này cũng chỉ giúp làm mờ vết nám chứ không thể loại bỏ một cách triệt để. Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn các vết nám trên da mặt thì có thể tham khảo trị nám bằng công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám tiên tiến nhất tại Mỹ hiện nay.

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ6Bác sĩ thực hiện chữa nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ trị nám da thông minh đã thông qua kiểm định khắt khe từ tổ chức FDA của Hoa Kỳ. Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố da sậm màu hấp thu rồi vỡ ra thành từng vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Bên cạnh đó, năng lượng laser chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị nám nên sẽ không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, do đó tuyệt đối an toàn đối với làn da của bạn. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất, các vết nám sẽ được loại bỏ hoàn toàn và mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên.

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ7Địa chỉ chữa nám da mặt uy tín – Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áo dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã chữa nám da mặt thành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc sở hữu công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam đã lấy được lòng tin của khách hàng và trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay.

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ9

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ10

"Tuyệt chiêu" chữa nám da mặt bằng bột nghệ11Kết quả chữa nám da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về chữa nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những vết nám xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét