Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

“BẬT MÍ” CÁCH TRỊ TÀN NHANG NHANH NHẤT 2015

Sau nhiều năm nghiên cứu, gần đây các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đã cho ra đời công nghệ Laser Toning. Đây được coi là phương pháp trị tàn nhang nhanh nhất năm 2015 và đã đánh dấu một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20151“Bật mí” cách trị tàn nhang nhanh nhất 2015

Laser Toning là phương pháp chữa trị tàn nhang bằng dòng laser màu hiện đại nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, Laser Toning đã được các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển chú ý đến và áp dụng tại nước mình. Và ở Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị luôn đi trước đón đầu công nghệ mới đã tiếp nhận chuyển giao trực tiếp và ứng dụng rất thành công trong việc điều trị tàn nhang. Với những ưu điểm vượt trội của mình, Laser Toning được đánh giá là cách trị tàn nhang nhanh nhất hiện nay.

1. Nhanh chóng loại bỏ tàn nhang và lấy lại làn da đẹp mịn màng tự nhiên

icon-02 Nhanh chóng loại bỏ tàn nhang: 

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20152Bác sĩ thực hiện trị tàn nhang cho khách hàng bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning hoạt động với sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng 1064nm và 532nm. Bước sóng 1064nm tác động thẳng tới các hắc sắc tố ở lớp trung bì và hạ bì. Trong khi đó, bước sóng 532nm chỉ tác động  vào lớp biểu bì, lấy đi các sắc tố melanin giúp loại bỏ tàn nhang triệt để và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

icon-02 Làn da trở nên mịn màng, đẹp tự nhiên: Sau khi tàn nhang được loại bỏ, bác sĩ sẽ tiến hành bôi kem dưỡng da đặc biệt để giúp tái tạo da, mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng.

2. Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Với các liệu pháp trị tàn nhang thông thường khác, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để điều trị và chăm sóc và kết quả lại không được như ý muốn. Nhưng Laser Toning thì lại khác, chỉ sau 45 phút điều trị, tàn nhang trên gương mặt bạn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn và làn da trở nên trắng sáng tự nhiên. Kết thúc liệu trình điều trị, bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

3. Chữa trị tàn nhang bằng Laser Toning cho hiệu quả ngay tức thì và kết quả duy trì vĩnh viễn

Chỉ sau một lần điều trị duy nhất (điều trị 2 lần đối với những trường hợp có quá nhiều tàn nhang), bạn sẽ thấy được sự thay đổi rất lớn trên làn da của mình, các đốm tàn nhang bị loại bỏ hoàn toàn và không để lại sẹo, không gây đau rát.

4. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Laser Toning là một công nghệ trị tàn nhang thông minh, phát theo xung với hiệu suất cao nhưng lại rất ổn định. Các tia laser này chỉ đi qua bề mặt da và tác động trực tiếp vào hắc sắc tố gây tàn nhang mà không ảnh hưởng đến các vùng da lành xung quanh, do đó tuyệt đối an toàn cho da.

Mặt khác, quy trình điều trị khép kín đạt chuẩn với 5 bước thực hiện đã được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ điều trị tàn nhang tại Kangnam.

box02_list01 Thăm khám và tư vấn:

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20153Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trước khi điều trị

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị cho từng khách hàng.

box02_list02 Làm sạch da: Khách hàng sẽ được làm sạch da, tẩy da chết tại vùng điều trị trước khi thực hiện để mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

box02_list03 Bôi tê vùng điều trị: Trước khi tiến hành chiếu laser, khách hàng sẽ được gây tê tại vùng điều trị để trong suốt quá trình thực hiện sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

box02_list04 Tiến hành điều trị: Tùy vào đặc điểm và mức độ tàn nhang của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng laser phù hợp để đảm bảo loại bỏ triệt để tàn nhang, đảm bảo sự an toàn cho vùng da điều trị.

051 Bôi kem dưỡng da sau điều trị: Kem dưỡng da đặc biệt có tác dụng tái tạo da lên vùng da vừa được chiếu laser. Sau điều trị, bạn nghỉ ngơi tại chỗ từ 10 – 15 phút rồi trở về sinh hoạt bình thường.

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20154Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ trị tàn nhang uy tín hiện nay

Laser Toning ra đời đã khắc phục được hầu hết nhược điểm mà các biện pháp trị tàn nhang thông thường khác mắc phải và trở thành phương pháp trị tàn nhang nhanh nhất năm 2015. Là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ này tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ trị tàn nhang nhanh nhất và uy tín hàng đầu hiện nay.

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20155

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20156

"Bật mí" cách trị tàn nhang nhanh nhất 20157Kết quả trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về trị tàn nhang nhanh nhất bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu một làn da sạch tàn nhang, trắng mịn tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét