Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Có cách xóa hình xăm không để lại sẹo không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tư vấn. Trước đây em có xăm hình ngôi sao ở mu bàn tay, hiện giờ hình xăm đã bị nhòe mực, em đang muốn đi xóa bỏ. Nhưng em còn lo lắng sợ sau khi xóa xăm sẽ để lại sẹo, vì thế xin bác sĩ tư vấn giúp em có cách “xóa hình xăm không để lại sẹo” không và phải chăm sóc thế nào sau xóa hình xăm? (Ngọc – Nam Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ngọc thân mến!

Rất vui vì bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề có cách “xóa hình xăm không để lại sẹo không và phải chăm sóc thế nào sau xóa hình xăm, chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Có cách xóa hình xăm không để lại sẹo không?

Có cách xóa hình xăm không để lại sẹo không? 1

Laser Toning – cách xóa hình xăm không để lại sẹo mới nhất 2015

Hiện nay, khoa học công nghệ phát triển thì việc xóa hình xăm không để lại sẹo là điều hoàn toàn có thể. Bởi với sự ra đời của Laser Toning thì sau khi kết thúc liệu trình điều trị hình xăm sẽ được xóa sạch hoàn toàn, làn da trở lại bình thường và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng vào xóa hình xăm rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Có cách xóa hình xăm không để lại sẹo không? 2

Bác sĩ thực hiện xóa hình xăm bằng laser tại TMV Kangnam

Dựa trên cơ chế hoạt động thông minh, Laser Toning sử dụng đồng thời hai nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm tác động lên vùng da cần xóa xăm nhưng với mức độ khác nhau. Bước sóng ngắn 532nm tác động ở tầng nông, tầng biểu bì, lấy đi các sắc tố da nhiễm mực xăm. Bước sóng dài 1064nm tác động ở tầng sâu, tầng hạ bì và trung bì giúp kích thích tái tạo tế bào da mới để sau khi xóa xăm sẽ hoàn toàn không để lại sẹo.

Có cách xóa hình xăm không để lại sẹo không? 3

Kết quả xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser Toning

Vì thế bạn Ngọc có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện xóa hình xăm bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhé. Sau liệu trình điều trị hình xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn, không để lại sẹo và làn da trở nên mịn màng, không còn dấu vết của hình xăm.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Cách chăm sóc thế nào sau xóa hình xăm?

Sau khi xóa hình xăm bằng laser, có thể bạn sẽ cảm thấy một chút đau rát tại vùng chiếu laser. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau 10-15 phút. Để xóa xăm đem lại hiệu quả tốt nhất và hạn chế các tổn thương da, bạn nên chăm sóc da sau điều trị xóa xăm theo đúng chỉ định của bác sĩ:

- Bôi kem tái tạo da từ 3 – 5 ngày đầu

Có cách xóa hình xăm không để lại sẹo không? 4

Bôi kem tái tạo da giúp da mịn màng hơn sau xóa xăm

- Tránh để vùng da xóa xăm tiếp xúc với nước

- Sau 3 – 4 tuần đến kiểm tra lại và điều trị theo chỉ định của bác sỹ

Trên đây là những điều chuyên mục chia sẻ với bạn Ngọc về vấn đề có cách “xóa hình xăm không để lại sẹo” không và phải chăm sóc thế nào sau xóa hình xăm, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách xóa hình xăm bằng Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của mình bạn nhé.

Chúc bạn xóa xăm thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét