Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Phương pháp Cắt mỡ mí mắt có biến chứng không?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Mắt cháu 2 mí nhưng trông rất nhỏ chiều dài của mắt ngắn và trông đôi mắt không có sức hút hay quyến rũ gì cả. Cháu rất tự ti khi đứng cạnh mọi người và đặc biệt là những lúc đứng cạnh với các bạn nữ. Nhiều người bảo cháu nên đi làm phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhưng cháu không biết nhiều về phương pháp này. Bác sĩ cho cháu hỏi cắt mắt 2 mí có để lại tác dụng phụ gì không ạ? (Nguyễn Hoàng Liên – 19 tuổi – Hà Nội).

>>>  cắt mắt ở đâu đẹp

>>> cắt mí mắt giá bao nhiêu

Giải đáp:

Chào Hoàng Liên!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi " cắt mí mắt có để lại tác dụng phụ không"? của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

 

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc không hề gây ra tác dụng phụ

phau thuat cat mat 2 mi thực ra chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản. Bác sỹ sẽ kết hợp phương pháp cắt mắt 2 mí và kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí để gắn kết da mí – cơ nâng mí – sụn mí nhằm mang đến cho khách hàng kết quả vĩnh viễn dài lâu. Phương pháp này sẽ giúp cho những ai có đôi mắt bé, mắt 1 mí, mí nhỏ, mí dày, mắt không đều…  mau chóng sở hữu một đôi mắt to tròn, sáng long lanh với nếp mí sâu rõ nét tự nhiên và đầy thu hút.

Trong trường hợp đôi mắt bạn 2 mí nhưng mí bé và chiều dài mắt ngắn thì cắt mắt 2 mí to sẽ là phương pháp tốt nhất để cải thiện lại tình trạng hiện nay của bạn và mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp như mong muốn.

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí không hề gây ra các tác dụng phụ như da mí mẩn ngứa, sưng đỏ, nổi cục, …. Ngoài ra phương pháp này không hề có sự xâm lấn không làm thương tổn da không ảnh hưởng đến thị giác và tuyệt đối an toàn cho bạn. Vì thế bạn không cần phải lo ngại về chuyện " Cắt mí mắt có để lại tác dụng phụ không" nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét