Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

CÓ CÁCH NÀO CHỮA MỤN TRỨNG CÁ BỌC HIỆU QUẢ TẬN GỐC KHÔNG?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ Kangnam. Dạo gần đây mặt em xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá bọc, em đã áp dụng nhiều cách trị mụn trứng cá bọc từ thiên nhiên nhưng không thuyên giảm. Vì vậy xin các bác sĩ tư vấn giúp em có cách nào “chữa mụn trứng cá bọc” hiệu quả tận gốc không và chi phí điều trị ra sao? Em xin cảm ơn ạ. (Tuấn Anh – Tuyên Quang)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào Tuấn Anh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với thắc mắc của bạn về vấn đề có cách nào “chữa mụn trứng cá bọc” hiệu quả tận gốc không và chi phí điều trị ra sao?, chuyên mục xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Có cách nào chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả tận gốc không?

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ thì việc chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả tận gốc là điều hoàn toàn có thể bạn Tuấn Anh nhé. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất thành công cách điều trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ Oxy-Led, mang lại kết quả điều trị hài lòng với khách hàng và được các chuyên gia đánh giá cao.

Có cách nào chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả tận gốc không? 1

Oxy-Led giúp trị mụn trứng cá bọc nhanh nhất và kết quả duy trì lâu dài

Oxy-Led được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao vì công nghệ này giúp điều trị mụn trứng cá tận gốc. Bởi trong quy trình điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp điều trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để tới 95%. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội tái phát hay quay trở lại trên da.

Hơn nữa, Oxy–Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không biến chứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Chỉ sau liệu trình từ 4-6 lần, mỗi lần từ 30 – 60 phút, bạn đã nhanh chóng loại bỏ tận gốc mụn trứng cá bọc.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Chi phí chữa mụn trứng cá bọc bằng Oxy-Led tại Kangnam?

Có cách nào chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả tận gốc không? 2

Thời gian và chi phí trị mụn trứng cá bọc bằng Oxy-Led tại Kangnam

Hiện nay, chi phí chữa mụn trứng cá bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng đó là 1.500 000 VNĐ đối với lần điều trị đầu tiên và 800.000 VNĐ đối với các lần điều trị tiếp theo bạn nhé.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da bằng thiết bị chuyên dụng, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với công nghệ Oxy-Led, đảm bảo an toàn, không tái phát, không để lại sẹo và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Có cách nào chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả tận gốc không? 3

Kết quả trị mụn trứng cá bọc hiệu quả tận gốc tại Kangnam

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn Tuấn Anh về vấn đề có cách nào “chữa mụn trứng cá bọc” hiệu quả tận gốc không và chi phí điều trị ra sao. Hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong cách điều trị mụn trứng cá bọc.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn mau chóng loại bỏ hết những đốm mụn trứng cá bọc đáng gét ấy!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét