Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Phương pháp tắm trắng da từ sữa đậu nành siêu hiệu quả

Sữa đậu nành là một trong những thuốc uống thân thuộc và bổ dưỡng cho mọi gia đình. Không những thế sữa đậu nành còn là mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên được các chị em cực kỳ ưa thích. Vì thế những bạn muốn sở hữu làn da trắng hông thì hãy bỏ túi bí quyết tắm trắng da hiệu quả từ sữa đậu nành dưới đây nhé!

>> Xem thêm: dịch vụ tắm trắng uy tín

Sữa đậu nành là một loại sữa tắm tự nhiên rất tốt và an toàn

Trong đậu nành có chứa nhiều vitamin khoáng chất đặc biệt là isoflavone, đây là một loại hóc môn thực vật tương tự như hóc môn estrogen của nữ giới giúp chống lão hóa tái tạo tế bào da và mang đến một làn da căng mịn, đầy sức sống.

bí quyết trắng da toàn thân từ sữa rửa mặt làm từ đậu nành

Mặt nạ đậu nành giúp da bạn nhanh chóng trở nên trắng sáng

Sữa đậu nành khi dùng để rửa mặt thường xuyên sẽ có tác dụng giúp giảm mờ vết thâm, nám, loại bỏ mụn đầu đen, giữ ẩm và làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản sáng lên trông thấy. Bạn có thể dùng sữa đậu nành làm đẹp da mặt theo 2 cách sau:

Cách 1: Làm ướt da mặt, sau đó thoa sữa đậu nành lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút vào buổi tối cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm. Với cách này bạn nên dùng hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Rửa mặt với nước ấm, dùng khăn bông thấm sữa vào khăn và đắp lên mặt, thư giãn 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước thường. Bạn nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần. Cách này sẽ giúp các dưỡng chất từ sữa đậu nành thẩm thấu vào da bạn hơn cách thứ nhất nên sẽ giúp da bạn trắng sáng nhanh chóng hơn hơn.

Sữa tắm trắng da từ đậu nành

 

 

Tắm bằng sữa đậu nành đem lại làn da trắng sáng, không tì vết

Nguyên liệu: 1 thìa cafe dầu oliu và 500ml sữa đậu nành

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp dầu oliu và sữa đậu nành là bạn đã có được loại sữa tắm trắng da cực kỳ hiệu quả. Trước khi tắm bạn cần làm ướt người sau đó thoa hỗn hợp trên lên da rồi massage và thư giãn trong 5 - 10 phút cuối cùng dùng nước xả sạch lại cơ thể. Bạn nên dùng loại sữa tắm tự nhiên này 2 - 3 lần/tuần để đem lại hiệu quả làm trắng hoàn hảo nhất nhé!

Bên cạnh việc sử dụng sữa đậu nành để làm trắng tại nhà bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tam trang từ sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là bí quyết tắm trắng da đem lại hiệu quả tối ưu nhất dành cho bạn. Mỗi liệu trình tắm trắng là một lần bạn được thư giãn, đắm mình trong hương thơm của sữa non, tinh dầu thuần chất cám ngũ cốc và tinh chất mầm lúa nếp. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận thấy được sự thay đổi tuyệt diệu của làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét