Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Chia sẻ giải pháp công nghệ cao trị sẹo lõm an toàn

Có thể bạn đã và đang áp dụng các giải pháp điều trị sẹo lõm bằng các biện pháp như đắp mặt nạ tự nhiên hay sử dụng kem trị sẹo lõm. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì các giải pháp này chỉ mang lại hiệu quả với những vết sẹo lõm mới được hình thành, vết lõm nông và hiệu quả đem lại cần phải có thời gian. Để trị sẹo nhanh chóng, Thẩm mỹ viện Kangnam chia sẻ với bạn giải pháp công nghệ cao trị sẹo lõm an toàn mà không mất nhiều thời gian.

Nhiều người còn đặt ra câu hỏi “Sẹo lõm có chữa được không?”. Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Vấn đề ở đây là làm thế nào tìm ra cách trị sẹo khoa học và trị đúng từ nguyên nhân. Việc trị sẹo lõm không thể chữa bằng các phương pháp thông thường được mà cần phải áp dụng biện pháp có cơ chế tác động trực tiếp tới vết sẹo lõm, kích thích sự làm đầy và làm liền sẹo. Vậy trị sẹo lõm bằng cách nào hiệu quả và nhanh chóng nhất? Hiện nay, trong số các phương pháp trị sẹo lõm chỉ có công nghệ cấy da siêu vi điểm có thể thực hiện được điều này.

CN cấy da siêu vi điểm giúp trị sẹo lõm hiệu quả và nhanh chóng

Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên.

Đồng thời, công nghệ này còn kết hợp đưa dưỡng chất cần thiết vào cơ thể cùng tác động của ánh sáng Laser CO2 Fractional da được tái tạo vô cùng mạnh mẽ, tăng sinh collagen đến 6 tháng sau điều trị. Những vết sừng, khô cứng do sẹo để lại trên da hoàn toàn được thay thế bằng làn da mịn màng, khỏe mạnh, trắng sáng và đồng màu tự nhiên.

Ngoài hiệu quả điều trị sẹo lõm hiệu quả vượt trội, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn rất tối ưu về mặt thời gian. Chỉ với 1-2 lần điều trị, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Sau khi hoàn thành việc trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Công nghệ này hiện nay được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và điều trị thành công cho nhiều khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này tại website: triseo.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét