Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Ý nghĩa của hình xăm lông vũ bạn nên biết

Hình xăm lông vũ là hình kiểu hình xăm được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là phái nữ bởi nó có nét cuốn hút, nhẹ nhàng khi được in trên làn da của mỗi cô gái. Chính vì thế mà rất nhiều bạn gái đã lựa chọn hình xăm lông vũ cho ý tưởng xăm hình của bản thân. Nhưng không biết các bạn đã biết về ý  nghĩa của hình xăm lông vũ chưa? Ý nghĩa của những hình xăm lông vũ bạn nên biết.

Có thể bạn muốn xem thêm: cách xóa hình xăm đơn giản nhất

– Ý nghĩa về sự huyền bí: Trong biểu tượng và huyền thoại Celtic, Morrigan mặc một chiếc áo choàng phức tạp của lông vũ (lông thường raven) như là một phương tiện để chuyển đổi thành một con chim. Truyền thuyết cho thấy khả năng của mình để chuyển sang hình thức chim phép lý trí cao của mình, và “xem mắt chim” một cõi giới tâm linh. Trong hình thức này, cô cũng có thể dễ dàng đi lại trái đất và do thám về trên người quan tâm đến động cơ của cô.

– Ý nghĩa về trí tuệ: Nếu Ai Cập là điều của bạn, sau đó một hình xăm lông vũ có thể tượng trưng cho trí tuệ của nữ thần Maat là một nhân vật mẫu hệ của sự thật và công lý. Trong quá trình ướp xác, Anubis và Maat so với trọng lượng của tim so với trọng lượng của lông để xác định độ tinh khiết của tâm hồn (và hội đủ điều kiện cho các lối vào Afterlife mà không hậu quả). Nếu trái tim là ánh sáng như một chiếc lông vũ, linh hồn đã được coi là nguyên chất và tinh thần có thể di chuyển tự do vào sự phát triển hơn nữa.

– Sức mạnh và sự dũng cảm: Bằng cách này, lông cũng là biểu tượng tình trạng trong nhiều nền văn hóa. Hiệp sĩ Plumed, Mũ trang phục lông, áo choàng lông – đó là tất cả các biểu tượng của các lớp cao hơn của người đó – thường là những người dũng cảm, hoặc các bậc thầy tâm linh.

Một điểm rộng của ý nghĩa hình xăm lông vũ đối với suy nghĩ, trí tuệ và tâm cao hơn. Điều này là bởi vì lông vũ (chim) được kết hợp với không khí, bầu trời, và các tầng trời. Điều này cũng tạo thành một kết nối hợp lý với những ước mơ, cảm hứng, thăng thiên về tinh thần và trí thông minh cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét