Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mẹo làm hồng nhũ hoa nhanh chóng với công nghệ laser

Nhũ hoa thâm sạm là dấu hiệu thường thấy của những người phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Hiện tượng này là hiện tượng hết sức bình thường. Tuy vậy, sau quá trình mang thai hoặc cho con bú thì màu của nhũ hoa lại không thể nào trở lại như bình thường. Chính vì vậy, khá nhiều chị em cảm thấy muộn phiền về tình trạng này. Mách chị em mẹo làm hồng nhũ hoa nhanh chóng với công nghệ laser Hàn Quốc.

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn Quốc được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao từ bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Đây là công nghệ làm hồng nhũ hoa mới nhất tại Hàn Quốc đã giúp nhiều chị em có được một bầu ngực với đôi nhũ hoa hông hào hoàn hảo.

Công nghệ làm hồng nhũ hoa không gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn Quốc là công nghệ ứng dụng tia laser trong làm hồng nhũ hoa được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn, đồng thời đã cấp giấy phép hoạt động chính thức ở Việt Nam. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, ánh sáng Laser sinh học sử dụng trong làm hồng nhũ hoa được điều chỉnh hợp lý, phù hợp với mỗi sắc tố của khách hàng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giúp nhũ hoa hồng hào, tươi tắn

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn Quốc được coi là công nghệ thông minh và ưu việt nhất hiện nay. Không giống như các phương pháp cũ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Hàn Quốc sử dụng laser với bước sóng linh hoạt, có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây đen thâm để loại bỏ chúng ra ngoài. Đồng thời chúng tự phục hồi và tái tạo da nhanh, tạo nên màu hồng tuyệt đối giúp cho nhũ hoa cực kì quyến rũ!

Đảm bảo chức năng cho con bú

Với cơ chế hoạt động thông minh, Công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn Quốc tác động nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa mà không hề ảnh hưởng tới tuyến sữa của chị em.

Không phẫu thuật, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng

Là công nghệ làm nhũ hoa hồng hào thế hệ mới không cần phẫu thuật và xâm lấn vào da nên không đau. Đặc biệt, chúng hoàn toàn không tác động đến các dây thần kinh cảm giác của bạn! Ngoài ra, không giống như phương pháp phẫu thuật, ngay sau khi điều trị với công nghệ này bạn có thể hoạt động sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Với phương châm luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công giải pháp làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật bằng năng lượng laser khắc phục hoàn toàn tình trạng nhũ hoa thâm đen, lấy lại nét gợi cảm, quyến rũ và sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này tại website: phauthuatnguc.com.vn

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét