Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh bằng hoa quả

Một số loại hoa quả có thể làm mặt nạ giúp bạn có được bầu ngực săn chắc trông thấy. Chỉ có điều bạn chưa khám phá ra mà thôi. Hãy tham khảo một vài mặt nạ hoa quả giúp bạn có được bầu ngực săn chắc sau sinh dưới đây.

1. Làm săn chắc bầu ngực với trái táo

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

– 1 quả táo (hoặc 1 quả đào)

– Sữa tươi

Cách làm:

3 mặt nạ tự nhiên giúp ngực tăng "size" đáng kể 3

Cách 1: Táo (hoặc đào) gọt vỏ rồi xay nhuyễn, trộn với sữa tươi rồi đắp lên da. Lưu lại trên đó 20 phút, kết hợp massage rồi rửa sạch.

Cách 2: Bạn băm táo thành từng miếng nhỏ. Cho vào nồi 1 lít sữa tươi và táo. Đun sôi cho đến khi được 1 hỗn hợp đặc quánh. Tắt lửa, làm lạnh. Khi hỗn hợp đã trở nên man mát, thoa đều lên ngực kết hợp với massage. Giữ nguyên trong 15 phút. Rửa sạch lại với nước ấm rồi lại rửa lại với nước lạnh.

2. Mặt nạ làm săn chắc ngực bằng dưa leo và mầm lúa mì

Mặt nạ này giúp làm ngực săn chắc và căng tràn hơn. Bạn có thể thực hiện mặt nạ này trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm, giúp cho làn da được hoàn toàn thư giãn và hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn.

3 mặt nạ tự nhiên giúp ngực tăng "size" đáng kể 4

Dưa chuột kết hợp với lúa mì giúp ngực săn chắc và làm ngực nở nang hơn

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: 1 quả dưa chuột đã được gọt vỏ, 3 thìa mầm lúa mì, 1 ống collagen.

Cách thực hiện như sau: Ép dưa chuột lấy nước và xay đều tất cả các nguyên liệu cho đến khi được 1 hỗn hợp kem đặc quánh. Thoa đều lên ngực và giữ nguyên trong 30 phút. Thực hiện 2 ngày 1 lần để bạn có được đôi gò bồng đảo căng tròn, mịn màng.

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét