Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Bấm mí hàn quốc-Phép màu giải cứu cho đôi mắt 1 mí

Mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, cuốn hút như các sao Hàn luôn là điều khát khao của giới trẻ hiện nay. Và ước mơ đó đã không còn quá xa vời với sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc vượt trội - Phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật hàng đầu xứ sở Kim Chi.

 

 

Bấm mí Hàn Quốc1

Park Shin Hye sở hữu đôi mắt 2 mí vô cùng cuốn hút

Bấm mí Hàn Quốc  – Xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện nay

Từ lâu, Hàn Quốc vốn được mệnh danh là "cường quốc" có ngành công nghệ thẩm mỹ vượt trội được cả thế giới nghiêng mình thán phục. Điều đó cũng giải thích tại sao đất nước với 1/3 người dân mang gen di truyền mắt một mí nhưng các Sao Hàn vẫn tự tin trước công chúng với đôi mắt bồ câu hai mí to tròn quyến rũ của mình. Đó chính là bởi sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc - Phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên không phẫu thuật đang được các sao Hàn cũng như giới trẻ Châu Á khá ưa chuộng.

Bam-mi-mat1

Bấm mí Hàn Quốc - Bí quyết làm đẹp của sao Hàn

Bấm mí Hàn Quốc được xem như là một "món quà" tuyệt vời giúp con người khắc phục hiệu quả những khuyết điểm không may do tạo hóa gây nên. Công nghệ đã "phủ sóng" rộng ra rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của giới trẻ hiện nay. Cơn sốt bấm mí Hàn Quốc đã thực sự "gây bão" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay với ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét, đẹp long lanh như các sao Hàn.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc vượt trội – Gỉải pháp hoàn hảo cho đôi mắt một mí

Ngay từ khi ra đời, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã chinh phục và chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng, an toàn, đạt tính thẩm mỹ cao được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội

Không phẫu thuật

 

Bấm mí Hàn Quốc3

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Để tạo nếp gấp mí, bác sĩ sẽ tiến hành tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối

Bấm mí Hàn Quốc7

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ tỉ mỉ nhằm định trước đường mí mới. Nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại, trên đường mí vừa đo vẽ, bác sĩ sẽ tạo ra các điểm nhấn nhỏ có khoảng cách đều nhau chính xác đến từng milimet. Thông qua các điểm nhấn này, bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, bác sĩ thực hiện luồn chỉ liên tục giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Do vậy, khi mở mắt, nếp mí hình thành trông mềm mại đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

 Hiệu quả lâu dài

Trong kỹ thuật bấm mí, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm cố định liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Chính vì vậy, kết quả đạt được sẽ duy trì ổn định lâu dài.

Không để lại sẹo

Bấm mí Hàn Quốc9

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tương đối đơn giản, bác sĩ sẽ thực hiện tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch. Do vậy, các điểm nhấn này  sẽ nhanh chóng tự lành mà hoàn toàn không để lại sẹo.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng

Tổng thời gian thực hiện chỉ kéo dài trong khoảng 15 phút. Đặc biệt, sau khi tiến hành xong, khách hàng có thể trở về nhà luôn mà không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ bấm mí Hàn Quốc  từ các chuyên gia Hàn Quốc áp dụng thành công tại Việt Nam mang đến cho hàng nghìn khách hàng đôi mắt đẹp như mơ ước. Để hiểu rõ hơn về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn hãy liên hệ trực tiếp theo Hotline: 19006466 để nhận được sự tư vấn từ Thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc để lại thông tin của bạn theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét