Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Giúp con trai mắt 1 mí có đôi mắt 2 mí

Vượt qua khuôn khổ chỉ có con gái mới được làm đẹp. Chính vì thế, có thể nhận thấy có nhiều kết quả trên google cho thấy tỉ lệ search về làm đẹp cho phái mạnh tăng cao hơn, trong đó có phương pháp tạo mắt 2 mí cho các bạn nam. Bởi tỉ lệ nam giới ở Việt Nam hay các nước châu Á có đôi mắt 1 mí hay mí ẩn là khá lớn. Giới thiệu giải pháp giúp con trai mắt 1 mí có đôi mắt 2 mí.

Bấm mí mắt Hàn Quốc được biết đến là giải pháp giúp nhiều bạn gái biến mắt 1 mí thành 2 mí, có được đôi mắt 2 mí to trong long lanh. Nhưng bạn có biết, giải pháp này hoàn toàn có thể sử dụng cho cả con trai nữa đấy. Chính vì vậy đây cũng chính là giải pháp giúp con trai mắt 1 mí có đôi mắt 2 mí hay con trai có mí ẩn, mí lót, nhiều mí đều có thể thực hiện được.

Đây được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Để có 1 đôi mắt đẹp như ý muốn, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích và định vẽ ra những điểm rất nhỏ trên mí mắt. Sau đó dùng loại chỉ y tế chuyên dụng luồn qua lớp sụn mi mắt, kết nối các điểm đã vẽ sẵn với nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi. Hơn nữa, loại chỉ được sử dụng trong kỹ thuật này có độ bền cao, tương thích với cơ thể giúp kết quả duy trì vĩnh viễn mà không phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật đau đớn nào.

Ưu điểm lớn của phương pháp này là:

– Tạo mắt 2 mí to, tròn, đẹp tự nhiên: Với kỹ thuật đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt có nếp mí đều, đẹp 1 cách tự nhiên giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

– Không cần phẫu thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn: Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, không cần phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào. Vì không bóc tách, không cắt rạch nên không gây ra xâm lấn, không để lại bất kỳ biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và đảm bảo tuyệt đối an toàn bạn nhé!

Đâu là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật hoàn hảo 2015?

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tại TMV Kangnam

– Không để lại sẹo: Những điểm nhấn rất nhỏ trong quá trình bấm mí sẽ dần tự hồi phục và mờ đi nên sẽ không để lại bất kỳ sẹo xấu nào, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho đôi mắt.

 Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về giải pháp này tại website: catmimat.com

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét