Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

“BỎ TÚI” CÁCH TRỊ BỆNH HÔI NÁCH ĐƠN GIẢN BẰNG GỪNG TƯƠI

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn phương pháp trị bệnh hôi nách tại nhà? Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị bệnh hôi nách đơn giản và hiệu quả tại nhà bằng nguyên liệu có từ trong bếp – gừng tươi.

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi1“Bỏ túi” cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi

Dưới cái nắng hè oi bức, chỉ di chuyển nhẹ nhàng thôi cũng khiến mồ hôi tiết ra ở nách khiến chúng ta rất khó chịu. Làm sao để loại bỏ mùi hôi ở nách là từ khóa được tìm kiếm tốp đầu trên công cụ google hiện nay. Không quá khó để loại bỏ mùi hôi nếu bạn tìm được cách điều trị hợp lý. Khi tiến hành trị bệnh hôi nách đơn giản tại nhà thì gừng tươi là nguyên liệu tự nhiên hiệu quả, đơn giản, an toàn và tiết kiệm mà bạn nên lựa chọn.

1. Cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi nguyên chất

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi2Gừng tươi – nguyên liệu trị bệnh hôi nách hiệu quả từ thiên nhiên

Trong gừng tươi có chứa từ 20 – 25% tinh dầu và từ 20 – 30% chất cay. Những chất cay đó có khả năng chữa bệnh hôi nách do nó có thể ngăn chặn quá trình đổ mồ hôi cũng như làm thông thoáng vùng da dưới cánh tay. Bạn chỉ cần chà sát những lát gừng mỏng vào vùng da dưới cánh tay sau khi đã tắm sạch. Sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Nên làm cách này mỗi tuần 3 lần.

2. Cách trị bệnh hôi nách đơn giản với gừng tươi + chanh

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi3Chanh tươi giúp tẩy trắng và cung cấp vitamin cho vùng da dưới cánh tay

Trong chanh có chứa chất tẩy trắng khi kết hợp với gừng tươi sẽ cho ra một liệu pháp trị bệnh hôi nách đơn giản hiệu quả. Không những giúp khử mùi, ngăn chặn mồ hôi tiết ra mà còn làm cho vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng sáng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều nước ép gừng với 1 muỗng cafe nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da nách và rửa lại sau 25 phút.

3. Cách trị bệnh hôi nách đơn giản với gừng tươi + mật ong

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi4Gừng tươi kết hợp với mật ong – hiệu quả trị bệnh hôi nách tăng gấp bội

Mật ong không chỉ được biết đến là một thực phẩm bổ dưỡng mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp. Mật ong giúp kháng khuẩn và làm da mịn màng tự nhiên. Trộn nước ép gừng và mật ong nguyên chất theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa hỗn hợp đó lên vùng da dưới cánh tay. Kiên trì sử dụng liệu pháp này bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

4. Trị bệnh hôi nách bằng với tươi + sữa chua

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi5Sữa chua là tăng khả năng ngăn ngừa mồ hôi tiết ra ở vùng nách

Sữa chua không đường không những có tác dụng trong việc làm đẹp da mà còn là nguyên liệu làm sạch da rất hiệu quả. Bạn tiến hành trộn đều 2 muỗng cafe nước ép gừng và 1/4 hộp sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp đó lên vùng da nách và massage nhẹ nhàng, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý cho bạn rằng, cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi chỉ áp dụng cho những trường hợp bị viêm cánh nhẹ và phải kiên trì và sử dụng thường xuyên. Muốn trị hôi nách triệt để cần phải có phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi vì bệnh này là do vi khuẩn kết hợp với tuyến mồ hôi lớn gây nên. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời cách trị bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi.

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi6Cận cảnh trị bệnh hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi

Chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi là là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ này sử dụng đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc chính xác tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng vỡ nhỏ và ngay lập tức bị hút ra ngoài. Chính vì vậy, chỉ sau một lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ một cách triệt để, không đau, không để lại sẹo và kết quả được duy trì vĩnh viễn.

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi7Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ trị bệnh hôi nách uy tín tại Hà Nội

Hiện, công nghệ nội soi đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã trị bệnh hôi nách thành công cho nhiều khách hàng. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ cao kết hợp với quy trình trị liệu khép kín đạt chuẩn, trị bệnh hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao đã đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bỏ túi cách trị bệnh hôi nách đơn giản bằng gừng tươi9

Sau khi trị hôi nách, bạn có thể thoải mái vui đùa mà không lo về mùi hôi khó chịu

Để biết thêm chi tiết về trị bệnh hôi nách bằng công nghệ nội soi, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu và lấy lại sự tự tin trước nơi đông người bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét