Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mách bạn địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội

Ngày nay nhiều người muốn xóa hình xăm trên cơ thể nhưng việc tìm được một cơ sở xóa xăm an toàn là một điều không dễ. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội.

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?1Mách bạn địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, xã hội mặc dù không quá kì thị và khắt khe đối với việc xăm hình nhưng đôi khi nó lại ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của bạn. Do đó, việc xóa bỏ hình xăm là nhu cầu của nhiều người hiện nay. Hình xăm không dễ xóa và có thể sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sức khỏe và nặng nhất là tính mạng của bạn. Chính vì vậy, để tìm kiếm một địa chỉ xóa hình xămuy tín là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Tiêu chí để đánh giá một địa chỉ xóa hình xăm uy tín dựa vào rất nhiều yếu tố trong đó có: công nghệ sử dụng, đội ngũ bác sĩ, quy trình thực hiện và chế độ chăm sóc sau điều trị. Là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Kangnam tích hợp đầy đủ các tiêu chí trên và trở thành địa chỉ xóa hình xămuy tín bậc nhất hiện nay.

1. Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ xóa hình xăm uy tín với việc áp dụng công nghệ cao

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?2Bác sĩ thực hiện xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ laser màu mới nhất của Mỹ đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ này sử dụng các bước sóng có tính năng tẩy xăm cực mạnh sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vết xăm không mong muốn và mang lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.

2. Đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?5Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài

Laser Toning tuy là một kỹ thuật đơn giản nhưng để điều trị xóa hình xăm bằng công nghệ này đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, từng học tập và làm việc tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh…do đó tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

3. Quy trình thực hiện được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội

Quy trình xóa xăm với 5 bước, khép kín đạt chuẩn đã được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

icon-01-list Bước 1: Thăm khám. kiểm tra hình xăm và tư vấn cho khách hàng: trước khi thực hiện xóa xăm, khách hàng sẽ được thăm khám xem có đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành điều trị không và lựa chọn bước sóng cũng như tần số laser phù hợp.

icon-01-list Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm: để quá trình xóa xăm an toàn và đạt kết quả cao, các bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần xóa xăm.

 

 

icon-01-list Bước 3: Bôi thuốc tê: để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trực tiếp tại vùng da cần xóa xăm.

icon-01-list Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Laser Toning: Bác sĩ sẽ trực tiếp chọn tần số laser phù hợp với hình xăm tác động trực tiếp và vùng da cần xóa xăm và loại bỏ chúng một cách triệt để.

icon-01-list Bước 5: Bôi kem làm dịu và tái tạo da: Sau khi loại bỏ các sắc tố da nhiễm mực xăm ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành bôi lên vùng da đó một lớp kem đặc biệt giúp làm mát da và phục hồi lại làn da tươi trẻ.

4. Tư vấn và hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị cụ thể cho từng khách hàng

Sau khi kết thúc quá trình điều trị, khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc da để xóa xăm đạt kết quả cao nhất và khách hàng phải tới để kiểm tra lại theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?6Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ xóa hình xăm uy tín, an toàn

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng. Qua kết quả điều trị thực tế, thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ xóa hình xăm uy tín và an toàn tại Hà Nội.

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?7

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?8

Bạn đã biết địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội chưa?9Kết quả xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về địa chỉ xóa hình xăm uy tín, an toàn tại Hà nội, Bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những hình xăm không mong muốn ra khỏi cơ thể của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét