Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

NÂNG MŨI GIÁ BAO NHIÊU TIỀN TẠI THẨM MỸ VIỆN KANGNAM?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi năm nay 25 tuổi, công việc của tôi thường xuyên phải giao tiếp với khách nước ngoài nên rất mong muốn có được một chiếc mũi cao thon như họ. Vậy bác sĩ có thể cho tôi hỏi nâng mũi giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và quy trình thực hiện ra sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi. (Kiều Như, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Kiều Như thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “nâng mũi giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Nâng mũi giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị sử dụng độc quyền công nghệ nâng mũi S – Line 3D tiên tiến nhất hiện nay. Chỉ sau 45 phút với chi phí cho gói nâng mũi S – Line 3D thường là 25 triệu và S – Line 3D đặc biệt là 35 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũi cao thon, thanh tú như sao Hàn.

2. Quy trình thực hiện nâng mũi S – Line 3D

Quy trình nâng mũi chuẩn Hàn Quốc, an toàn, khép kín, đạt chuẩn với 5 bước đã được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

♦ Bước 1: Tư vấn và thăm khám với công nghệ 3D:

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?1

Bác sĩ thực hiện thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi thực hiện nâng mũi

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ trực tiếp tiến hành thăm khám và tư vấn, lựa chọn vùng lấy sụn cho từng khách hàng. Sau đó, qua phần mềm 3D, bạn sẽ có thể quan sát chiếc mũi của mình ở nhiều góc độ khác nhau. Kết hợp với chỉnh sửa giả định giúp khách hàng có thể quan sát chiếc mũi sau khi đã chỉnh sửa của mình và quyết định lựa chọn dáng mũi như thế nào.

♦ Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo:

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?2

Đo, vẽ dáng mũi cần tạo

Để tạo được dáng mũi phù hợp với khuôn mặt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm 3D, bác sĩ có thể xác định chính xác những vị trí cần chỉnh sửa cho khớp với dáng mũi mà bạn đã chọn.

♦ Bước 3: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ:

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho khách hàng, cụ thể là ở vùng lấy sụn và vùng mũi để bạn không có bất kỳ cảm giác khó chịu hay đau đớn nào trong quá trình thực hiện.

♦ Bước 4: Tiến hành nâng mũi S – Line 3D:

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn ở vùng đã xác định trước đó để bọc vào đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Tiếp đó, bác sĩ sẽ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo và bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu độn vào bên trong một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

♦ Bước 5: Đóng kín vết mổ: 

Tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ để kết thúc quá trình nâng mũi S – Line 3D

Được đánh giá là phương pháp nâng mũi an toàn nhất hiện nay, nâng mũi S – Line 3D được đông đảo khách hàng lựa chọn. Do sử dụng chất liệu độn tự thân nên khách hàng sẽ có được dáng mũi cao thon với độ bền cao, tương thích với cơ thể và kết quả nâng mũi được duy trì vĩnh viễn. Đây chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và nhẹ nhàng nên tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng như những phương pháp nâng mũi thông thường khác.

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?7

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?8

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?9

Kết quả nâng mũi S – Line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp Kiều Như giải đáp thắc mắc về “nâng mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ nâng mũi S – Line 3D, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Chúc Kiều Như sớm sở hữu chiếc mũi cao thon như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét