Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà

Ở độ tuổi 30 trở đi trên mặt bạn xuất hiện càng ngày càng nhiều những đốm tàn nhang, chúng khiến cho khuôn mặt của bạn sạm đi và già nua hơn. Để loại bỏ những phiền muộn này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi 3 cách làm mất tàn hương cực kỳ đơn giản tại nhà mà bạn có thể vận dụng bất cứ lúc nào nhé.

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 1

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà

1. Cách làm mất tàn hương với nghệ và sữa tươi

icon-03-list Nghệ phối hợp với sữa tươi không chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào da chết hiệu quả mà còn làm mờ những đốm tàn nhang lấy lại 1 làn da trắng sáng, mịn màng. Bạn hãy tham khảo cách trị tàn nhang này nhé.

icon-03-list Cách thực hiện: bạn chỉ cần lấy nghệ tươi giã nhuyễn rồi cho thêm sữa tươi vào tạo thành 1 hỗn tạp. Sau đó bạn rửa sạch mặt rồi thoa lên da, đặc biệt là những vùng có nhiều tàn nhang bạn nhé. Để khoảng 20 phút cho đến khi mặt nạ khô lại thì rửa bằng nước sạch. rốt cuộc, thoa 1 ít nước hoa hồng lên để làm se khít lỗ chân lông.

2. Cách làm mất tàn hương với lá bạc hà

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 2

Cách làm mất tàn nhang với lá bạc hà

icon-03-list tuồng như lá bạc hà đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Bởi lá bạc hà hay còn gọi là húng bạc hà, nó không chỉ là một loại thảo dược tốt cho sức khỏe, bạc hà còn tốt cho cả việc chăm sóc và làm đẹp làn da.

icon-03-list Cách thực hiện: bạn hãy lấy 1 lượng lá bạc hà vừa đủ dùng, giã nát và 1 quả chuối chín xay nhuyễn, trộn đều hai lọai lại với nhau bạn sẽ được 1 hỗn tạp. Bạn lấy hỗn hợp này thoa đều lên vùng da tàn nhang cần điều trị. Sau khoảng 15 phút hãy rửa sạch vùng da đó bằng nước lã.

3. Cách làm mất tàn hương với củ hành đỏ

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 3

Cách làm mất tàn nhang với củ hành đỏ

icon-03-list Hành đỏ là một trong những loại gia vị phổ biến nhất. Ngoài làm gia vị hành đỏ còn có công dụng đặc biệt trong việc trông nom da và đẩy lùi tàn hương. Bởi trong củ hành đỏ có chứa thành phần chống oxy hóa cao gấp 2 lần so với bất cứ loại hành nào khác.

icon-03-list Cách thực hiện: Với cách làm mất tàn nhang trên mặt này bạn chỉ cần thái hành củ đỏ ra thành các miếng nhỏ, sau đó thoa lên các vết tàn nhang trên mặt. Bạn nên lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần các vết tàn nhang sớm biến mất.

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 8

Làm sao để hết tàn hương trên mặt tận gốc - không tái phát?

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn bỏ túi 3 cách làm mất tàn hương cực kỳ đơn giản tại nhà, để chóng vánh thấy được hiệu quả làm mờ các vết tàn hương bạn lưu ý cần phải thực hành những cách làm hết tàn hương này đều đặn và duy trì thẳng tuột, đòi hỏi bạn phải tốn rất nhiều thời gian. Hơn hết, những cách này sẽ không loại bỏ tận gốc nguyên cớ gây bệnh tàn nhang. Để trị tàn nhang tận gốc bạn nên ứng dụng những phương pháp điều trị công nghệ cao.

4. Cách làm mất tàn hương trên mặt tận gốc với Laser Toning

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 4

Laser Toning - cách làm mất tàn hương trên mặt tận gốc

bây chừ, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều cách điều trị tàn hương bằng công nghệ đương đại, giúp "đánh bật" tàn hương một cách đơn giản và mang lại hiệu quả triệt để - không tái phát. Trong đó công nghệ Laser Toning là phương pháp chữa trị tàn nhang bằng tia laser hiệu quả nhất hiện được nhiều chuyên gia thẩm mỹ vận dụng.

Với cơ chế hoạt động bởi sự phối hợp hoàn hảo của 2 bước sóng sóng 1064nm và 532 nm. Bước sóng 1064 nm tác động vào thẳng tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì. Trong khi đó, bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang và ngăn chặn tái phát trở lại và không gây ra bất cứ tổn thương nào.

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 5

Điều trị tàn hương bằng tia laser nhẹ nhàng, không bóc tách, không để lại sẹo

Chỉ sau lần điều trị độc nhất vô nhị bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi lớn trên làn da của mình, tàn nhang được triệt tiêu hoàn toàn, kết quả duy trì vĩnh viễn không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy bạn không còn phải lo âu chữa bệnh tàn hương bằng cách nào và trị tàn nhang ở đâu hiệu quả nữa nhé.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là đơn vị đã áp dụng rất thành công phương pháp điều trị tàn hương tận gốc bằng công nghệ Laser Toning vào điều trị tàn nhang, đem lại sự ưng ý cho mọi khách hàng. Công nghệ này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách cách trị tàn nhang từ thiên nhiên.

Bỏ túi 3 cách làm mất tàn nhang cực kỳ đơn giản tại nhà 6

Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Để biết thêm thông báo chi tiết về phương pháp điều trị tàn nhang bằng Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét