Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc

Làm đẹp là nhu cầu thế tất của con người trong một tầng lớp ngày càng phát triển như ngày nay. Trong đó "trào lưu" nâng mũi Hàn Quốc đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Vậy bạn đã biết gì về phương pháp này chưa, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc - bạn hãy đón đọc nhé.

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 2

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc

1. Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căn chỉnh định hình trạng mũi cao đẹp thanh thản sao cho ăn nhập, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bằng cách sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình thành một khối thống nhất mang đến chiếc mũi cao đẹp theo như mong muốn và thích hợp với khuôn mặt của khách hàng.

2. Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 3

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên

bây chừ, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại cho đông đảo khách hàng chiếc mũi thon gọn như ý và hài hòa với khuôn mặt, không đau, không để lại sẹo và không biến chứng.

Để giúp bạn mau chóng sở hữu dáng mũi cao thanh thoả, đẹp tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng mũi thấp, mũi tẹt trước đây, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đã được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn sau đây:

01-2 Bước 1: tham mưu và thăm khám

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 4

bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tham vấn cho khách hàng

Trước khi thực hành phẫu thuật nâng mũi các thầy thuốc TMV Kangnam sẽ tiến hành thăm khám và tham mưu vùng mũi cho bạn cũng như giúp bạn tuyển lựa được chất liệu độn thích hợp. Đây là điều kiện cần để biết được nguyện vọng mong muốn một chiếc mũi đẹp như thế nào của bạn.

02a Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 6

thầy thuốc sẽ đo vẽ dáng mũi và cắt gọt lại chất liệu sao cho hạp với dáng mũi

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chuẩn xác vùng đặt chất liệu và định hình dạng mũi cần tạo cho từng trường hợp, giúp bạn sở hữu được dáng mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt như ý muốn của mình.

03a Bước 3: Vô cảm bằng gây tê

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 7

Tiến hành gây tê tại vùng mũi

Để ca nâng mũi được diễn ra nhẹ nhõm và mau chóng, không gây cảm giác đau nhức, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê tại vùng đầu mũi để ca nâng mũi được diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng. nên chi khi thực hiện nâng mũi tại Kangnam bạn sẽ cảm nhận được sự an toàn trong từng ca nâng mũi.

04a Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 8

Từ từ đưa miếng sụn theo đường đã rạch sẵn và cố định lại bằng sống mũi

Sau khi dựng được hình dáng mũi hiệp cho khuôn mặt và gây tê vùng mũi của bạn các bác sĩ sẽ tiến hành giải phẫu nâng mũi dựa trên những thăm khám và đo vẽ ở trên. bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào một cách nhẹ nhõm.

05a Bước 5: Đóng kín vết mổ

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 9

thầy thuốc đóng vết mổ sau phẫu thuật

chấm dứt quy trình nâng mũi Hàn Quốc, thầy thuốc sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Mặt khác, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng được các bác sĩ tiến hành rất cẩn thận và nhẹ nhàng, đường khâu nằm bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng, bạn không cần phải băng, không sưng đau và tạo dáng mũi đẹp tự nhiên.

Những điều cần biết về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 10

Kết quả phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam có áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, giúp bạn tự tín hơn với dáng mũi cao thon thanh thoả mà không phải lo âu về kết quả sau nâng mũi, bảo đảm kết quả nâng mũi được thiên nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp giải phẫu nâng mũi an toàn công nghệ Hàn Quốc bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên tưởng đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham mưu và trả lời mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét