Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 2015

Mụn bọc có mủ là loại mụn có nguy cơ để lại sẹo và vết thâm cao nhất trong "gia tộc" nhà mụn. Các phương pháp trị mụn bọc có mủ thường nhật không để loại bỏ tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát. hiện giờ, trên thị trường thẩm mỹ đã xuất hiện phương pháp trị mụn bọc có mủ hiệu quả đến 95%.

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20151Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 2015

Theo các chuyên gia da liễu, mụn bọc có mủ là dạng nặng nhất của mụn do vi khuẩn P.acnes ở nang lông gây nên. Khi loại mụn này xuất hiện nếu không mau chóng tìm biện pháp chữa trị sẽ khiến mụn phát triển mau chóng và làm cho việc điều trị trở thành khó khăn hơn. Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu tại Đức đã nghiên cứu và cho ra đời cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả đến 95% - công nghệ Oxy - Led. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, công nghệ này đã nhanh chóng được các quốc gia lớn vận dụng như: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Công nghệ Oxy - Led được đánh giá là phương pháp điều trị mụn bọc có mủ tiền tiến nhất hiện thời và khắc phục được hồ hết những nhược điểm của các phương pháp bình thường là: trị mụn bọc có mủ triệt để đến 95%, an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Trị mụn bọc có mủ triệt để đến 95%

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20152Cơ chế hình thành mụn bọc có mủ

Trong quá trình điều trị mụn bọc có mủ, ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau sẽ tác động có chọn lọc vào các nốt mụn nhằm phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn mang lại hiệu quả trị mụn đến 95%. Bên cạnh đó, công nghệ này còn cung cấp oxy tươi và collagen giúp tăng cường sức đề kháng và giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 An toàn tuyệt đối

icon-01-list Đã duyệt kiểm định về độ an toàn và hiệu quả: Trị mụn bọc có mủ bằng công nghệ Oxy - Led là tuyệt đối an toàn do công nghệ này đã ưng chuẩn kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Oxy - Led chỉ tác động trực tiếp vào kết cấu cồi nhân mụn mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

icon-01-list Quy trình trị mụn khép kín đạt chuẩn: Quy trình trị mụn khép kín đạt chuẩn tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định với 5 bước cơ bản như sau:

− Thăm khám và tư vấn:

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20153bác sĩ thăm khám và tham vấn cho khách hàng trước khi điều trị mụn bọc có mủ

Trước khi tiến hành trị mụn bọc có mủ, thầy thuốc sẽ trực tiếp thăm khám nhằm xác định tình trạng của mụn để tư vấn cho khách hàng phương pháp và liệu trình điều trị hợp lý.

− Làm sạch và sát khuẩn vùng da điều trị: thầy thuốc sẽ tiến hành làm sạch và sát khuẩn vùng da cần điều trị để đảm bảo an toàn và đạt kết quả trị mụn tối ưu nhất.

− Cung cấp tinh chất I Peel cho da: Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da sẽ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da, giúp diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm cho da một cách nhanh nhất.

− dùng công nghệ Oxy - Jet và ánh sáng đơn sắc:

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20154Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị mụn bọc có mủ tại Kangnam

Các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Oxy Jet để cung cấp oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ ngay bên trong. Đặc biệt, collagen sẽ làm sáng mịn da bề mặt, giúp quá trình điều trị mụn đạt được kết quả cao nhất. Ánh sáng đơn sắc từ đèn Led sẽ tác động trực tiếp vào kết cấu nhân mụn để triệt tiêu hoàn toàn mụn, ngăn không cho mụn tái phát.

− Thoa kem dưỡng da sau điều trị: Sau khi loại bỏ hết mụn, bạn sẽ được bôi kem và đắp mặt nạ dưỡng da. Đây là bước cấp thiết và hết sức quan trọng, bởi mặt nạ dưỡng da sẽ giúp tái tạo da và xúc tiến quá lớp lang làm lành và giúp phục hồi thương tổn da.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat14 Không đau rát, không để lại sẹo

» Không đau rát: Trước khi thực hiện trị mụn bọc có mủ, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình điều trị.

» Không để lại sẹo: Trong quá trình chữa trị mụn bọc có mủ, các tia ánh sáng hồng từ công nghệ Oxy - Led  sẽ giúp dưỡng da, tái tạo và làm mịn da nhanh chóng nên sẽ không để lại sẹo hay vết thâm sau điều trị.

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20156Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị mụn bọc có mủ uy tín hiện

Hiện, công nghệ Oxy - Led đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp điều trị mụn bọc có mủ thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ đương đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả trị mụn tối ưu nhất.

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20157

Phương pháp trị mụn bọc có mủ hot nhất 20158Kết quả trị mụn bọc có mủ tại Kangnam

Để biết thêm chi tiết về trị mụn bọc có mủ bằng công nghệ Oxy - Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tham mưu miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những nốt mụn xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét