Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Bạn đã biết cách xóa hình xăm bằng chanh + muối chưa?

Với bàn tay khéo léo của nhiều người. Những hình xăm từ đơn sắc tới đa sắc dần được hiện lên trên làn da khiến nhiều người phải mê mẩn. Những hình xăm 3D thật thật, giả giả lại càng khiến người ta phải xuýt xoa hơn. Và việc bạn sở hữu hình xăm trên cơ thể là điều không có gì là lạ cả. Tuy vậy, ở 1 thời điểm nào đó, bạn không thể nào giữ hình xăm đó lại thì điều bạn cần quan tâm chính là làm cách nào để xóa hình xăm đó đi.

Bạn đã biết cách xóa hình xăm bằng chanh + muối chưa? Đây là cách xóa hình xăm đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Chuyên mục xóa hình xăm sẽ hướng dẫn bạn cách xóa hình xăm bằng chanh + muối chi tiết như sau:

1- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Chanh

+ Muối

+ Mật ong

2. Cách làm

Bạn vắt chanh vào muối và hòa tan. Tiếp theo, cho thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều tạo thành hỗn hợp hơi sệt.

3. Cách sử dụng

Bạn lấy bông thấm hỗn hợp di đều trên hình xăm, khi di bạn nhớ massage để tinh chất ngấm sâu vào dưới da đẩy lùi màu mực xăm đi. Bạn có thể thực hiện khoảng 15 phút sau đó rửa sạch da với nước sạch.

Lưu ý:

– Bạn phải thực hiện hàng ngày và làm trong thời gian nhiều ngày nếu muốn có hiệu quả.

– Sau khi thực hiện lần đầu tiên mà da của bạn bị dị ứng, không thích hợp thì nên dừng lại, không nên tiếp tục thực hiện phương pháp này nữa.

Bạn có thể tham khảo phương pháp xóa hình xăm nhanh nhất hiện nay

Nếu như làn da dễ dị ứng hoặc không có đủ thời gian để thực hiện các biện pháp xóa xăm tại nhà, xóa xăm bằng muối + chanh bạn có thể tham khảo phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning – phương pháp xóa xăm hiệu quả nhất hiện nay.

Đây là dòng laser màu thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ)  kiểm định, chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả. Công nghệ hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng kết hợp cả  nguồn bước sóng ngắn và dài với độ xung cực ngắn cho phép tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm nằm ở cả lớp nông và sâu một cách nhẹ nhàng, không tổn thương, không xâm lấn tới cấu trúc, tế bào mô da lành xung quanh. Các sắc tố này sẽ bị gãy đứt liên kết và phân giải thành vô số hạt nhỏ xíu được hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn, không để lại chút dấu tích, không để lại sẹo, an toàn tuyệt dối.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về công nghệ này tại website: xoahinhxam.com

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét