Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Phương pháp nào tẩy lông hiệu quả?

Câu hỏi: Do di truyền từ mẹ nên lông tay của tôi khá tốt và dày, vấn đề này làm tôi cảm thấy rất tự ti khi diện những bộ cánh sát nách mặc dù làn da của tôi khá trắng. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Kangnam có thể cho tôi hỏi liệu có phương pháp nào có thể tẩy lông vĩnh viễn không? ( Lan Anh – Hà Nội)

>>> Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền
>>> Triệt lông vĩnh viễn ở đâu

Trả lời

Chào bạn Lan Anh!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng khi chia sẻ thắc mắc của mình với Thẩm mỹ viện Kangnam.

Thông thường tình trạng lông tay hay lông chân dài và dày chỉ phổ biến ở đàn ông, tuy nhiên đối với phụ nữ do sắc tố cơ địa bên trong của mỗi người là khác nhau nên cũng có không ít người đang phải hứng chịu tình trạng giống như bạn.

Hiện nay công nghệ ánh sáng New E-light là công nghệ tẩy lông vĩnh viễn đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Công nghệ ánh sáng New E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light và công nghệ New IPL, giúp tẩy lông hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho da.

 

 

Tẩy lông với công nghệ New E-light


Hệ thống máy E-light thế hệ mới nhất có năng lượng cao 25J - 45J với bước sóng 695 đến1200 nm. Chuyên viên điều trị sẽ điều chỉnh bước sóng này sao cho phù hợp với độ dày mỏng, màu lông và vùng lông khác nhau. Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đồng thời, các ion kim loại được xếp vào vật thể sáng tấn công vào tận chân gốc của sợi lông khi nó đang ở vào giai đoạn phát triển gây ra quá trình tẩy lông từ mầm nhú để chúng không có khả năng phát triển trở lại.

Công nghệ tẩy lông này đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị tại Mỹ, phù hợp cho cả nam và nữa và đối với tất cả các vùng lông trên cơ thể.

Chỉ sau 4-6 lần điều trị, những sợi lông trên da tay bạn sẽ trở nên mảnh, ngắn và nhạt màu. Các lớp lông tay trước kia sau điều trị sẽ giống như một lớp lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông.

Không chỉ giúp tẩy lông vĩnh viễn, sau điều trị bằng công nghệ ánh sáng New E-light lỗ chân lông trên da tay sẽ được thu nhỏ đồng thời làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Để hiểu hơn về dịch vụ tẩy lông này, bạn nên sớm đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên viên thẩm mỹ của chúng tôi.

Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ triệt lông uy tín dành cho bạn!

Thẩm mỹ viện Kangnam

Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777

Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM

Hotline: 19006089

Wedsite: http://thammyvienkangnam.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét