Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bị sụp mí mắt thì chữa bằng phương pháp nào?

Câu hỏi
Tôi bị sụp mí từ nhỏ nhưng vì gia đình không có điều kiện để thăm khám, đến nay mi mắt của tôi đã gần phủ 1 nửa đồng tử mắt. Sụp mí khiến khuôn mặt của tôi trông già nua, xấu xí vô cùng. Tôi lo lắng lắm, không biết có cách nào chữa được bệnh này không (Cẩm Vân - Long Biên - Hà Nội).
Trả lời
Chào chị Cẩm Vân! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Tình trạng sụp mí của chị cũng là vấn đề mà hiện nay có khá nhiều người đang lo lắng. Tình trạng sụp mí mắt hay sụp mí bẩm sinh không phải là hiếm gặp. Hiện nay với sự phát triển của khoa học có khá nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng sụp mí mắt. Các bác sĩ Kangnam gợi ý cho chị một vài phương pháp hiện nay:

- Phương pháp nâng chân mày: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ làm
cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết hiện tượng sụp mí còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.
- Cắt mí mắt Hàn Quốc: Phương pháp này cũng giúp cải thiện tình trạng sụp mí bằng cách cắt theo đường nếp mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mí mắt (đối với người có sẵn mắt 2 mí) hoặc theo đường mi được tạo mới (đối với trường hợp mắt 1 mí).
Với các kỹ thuật tiên tiến này bạn hoàn toàn có thể khắc phục hiện tượng sụp mí nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung và cải thiện được tầm nhìn cho đôi mắt.
Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí mời chị tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc.
Tham khảo các bài viết về sụp mí tại: http://catmimat.com/tag/sup-mi-mat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét