Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Triệt lông nách vĩnh viễn an toàn với New E-light

Những đám lông nách là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Chúng khiến chị em không thể tự tin mặc những bộ đồ sát nách. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn với công nghệ New E-light.

Những sợi lông nách cứng đầu gây nhiều phiền toái cho chị em nó khiến chị em mất tự tin, hơn thế lông nách rập rạp sẽ tạo mùi hôi trên cơ thể. Chính vì vậy chị em tìm đủ mọi cách để triệt lông nách, thông thường các chị em hay dùng cách tẩy lông như : dùng nhíp, waxing haowjc dao cạo… nhưng những cách tẩy lông này chỉ là giải pháp tạm thời vì lông sẽ nhanh chóng mọc lại và còn rậm, đen hơn trước. Không những thế nếu làm không đúng cách thì sẽ gây tổn thương tới da, thâm nách, viêm nang lông thậm chí có thể gây nhiễm trùng.
 Triệt lông nách giúp phải đẹp nữ tính hơn, tự tin hơn
Triệt lông nách giúp phải đẹp nữ tính hơn, tự tin hơn

Một số cách tẩy lông an toàn bằng tự nhiên:

Từ xa xưa các cụ đã biết cách làm đẹp bằng thiên nhiên biết chọn lọc những thứ gì có thể chữa được bệnh gì và đã đúc kết ra được những mẹo hay để giúp triệt lông nách hiệu quả:

Triệt tẩy lông nách bằng bột nghệ và sữa chua:

Công thức : 3 muỗng bột nghệ + 2 muỗng sữa tươi + 1 thìa café nước cốt chanh + miếng dán lông
Trộn đều hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi nước chanh rồi thoa đều lên vùng nách của bạn dán miếng dán lông và miết mạnh lên da. Để khoảng 20-30 phút thì lột ra. Bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần công thức này nhé.

Triệt lông nách bằng đường chanh, mật ong:

Công thức: 3 thìa đường + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước chanh
Pha theo công thức trên và đun sôi khuấy đều để được hỗn hợp đặc sệt và để nguội khoảng 40 độ. Thoa hỗn hợp lên vùng nách, đặt miếng vải mỏng đắp lên hỗn hợp vừa thoa. Để khoảng 20 phút rồi giật ngược chiều lông mọc. Những sợi lông sẽ nhanh chóng ra cùng với miếng vải.
Hỗn hợp này làm các nang lông yếu và chết dần 1 cách nhẹ nhàng không gây đau và không bị thâm nách. Vì vậy bạn nên thực hiện thường xuyên 2 lần/ tuần.
Những phương pháp triệt tẩy lông nách bằng tự nhiên sẽ ít tốn kém nhưng bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức để thực hiện, chính vì vậy bạn nên kiên trì nhé. Hơn thế nó ko loại bỏ tận gốc những nang lông nên sẽ mọc lại sau một thời gian. Để có thể triệt lông vĩnh viễn và an toàn cho da thì bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn New E-light tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ triệt lông nách mới, hiệu quả cao được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia.

Công nghệ siêu triệt lông nách vĩnh viễn New E-light

New E-light là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến nhất, đã được chứng nhận và áp dụng nhiều trên các nước phát triển. Đây là loại laser có bước sóng và độ dài xung lớn dòng năng lượng cao có thể xuyên sâu vào chân các mầm nhú nang lông, phá vỡ đi sự hình thành của sợi lông. Có tác dụng triệt để tiêu hủy các sợi lông dù là khó trị nhất.
Công nghệ triệt lông New E-light cực kỳ hiệu quả bởi lẽ nó có thể tác động và tiêu diệt tất cả các khâu trong quá trình tạo ra một lông đó là: mầm nhú nang lông, nang lông, mạch máu nuôi dưỡng các thành phần này.
Triệt lông nách với Siêu triệt lông New E-light
*Quá trình triệt lông nách bằng New E-light
Bước 1: Thăm khám và tư vấn sử dụng công nghệ triệt lông nào hiệu quả nhanh nhất
Bước 2: Làm sạch vùng da sắp điều trị và bôi tê vùng da ấy
Bước 3: Tiến hành điều trị bằng công nghệ triệt lông nách đã được lựa chọn
Bước 4: Làm mát vùng điều trị của bạn.
Chỉ sau 15-20 phút thì những đám lông trên vùng da điều trị của bạn đã không còn nữa. Thay vào đó là 1 làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên giúp bạn tự tin diện những chiếc váy sát nách đẹp và quyến rũ.
* Ưu điểm của triệt lông nách bằng New E-light:
- Hiệu quả triệt lông lâu dài và vĩnh viễn.
- Không làm mất nhiều thời gian của khách hàng chỉ mất 3-5 lần liệu trình điều trị
- Công nghệ triệt lông hiệu quả với tất cả các vùng da trên cơ thể như lông mặt, lông nách, lông mép,..
- Không gây hại cho cơ thể, không gây cảm rất đau rát mỗi khi thực hiện điều trị.
- Làm giảm thiểu các triệu chứng như viêm lỗ chân lông, vết thâm trên da
- Giúp làn da vùng nách của bạn mịn màng, căng bóng hơn sau khi điều trị xong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét