Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Thẩm mỹ mắt to - trào lưu chưa hết "sốt"

Trào lưu tạo mắt to Hàn Quốc vẫn còn chưa hết "sốt" tại Việt Nam, một đôi mắt to long lanh như búp bê khiến nhiều người phải chú ý chính là niềm ao ước của nhiều cô gái. Đặc biệt là những cô gái ở lứa tuổi đôi mươi.
Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc chính là một phép nhiệm màu mà các bác sĩ thẩm mỹ đã mang lại cho phái đẹp. Kỹ thuật này giúp những cô nàng mắt nhỏ hẹp, mắt ti hí... trở nên to tròn hơn, tràn đầy sức sống hơn chỉ trong thời gian ngắn...
Thẩm mỹ mắt to là công nghệ tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc được xem là 1 tiểu phẫu không quá phức tạp. Với sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ tinh tế như tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài. Kỹ thuật sẽ làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của góc mắt trong và ngoài (dựa trên sự đo vẽ tỉ mỉ, chuẩn xác), đồng thời sẽ định hình lại đường mí, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt to hơn và dẹp tư nhiên hơn. => cách làm cho mí mắt to hơn
Trẻ đẹp hơn 10 tuổi với thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc1
Hơn nữa, thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc chỉ can thiệp vào vùng mí mắt mà không tác động đến cấu trúc nhãn cầu bên trong. Vì vậy, không gây ra xâm lấn, không biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và tuyệt đối an toàn. Quy trình thực hiện kỹ thuật để tạo đôi mắt đẹp toàn diện khá nhanh chóng, thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, không đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng….
Chỉ với thời gian 1 giờ đồng hồ là bạn đã có thể sở hữu ngay đôi mắt tròn to, long lanh tự nhiên
Để tìm hiểu nhiều hơn nữa về công nghệ thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ mắt 2 mí và thẩm mỹ mắt khác mời truy cập website: catmimat.com hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được giải đáp miễn phí.
 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

1 nhận xét:

  1. Để thực hiện hút mỡ mắt bụp, bác sĩ sẽ thăm khám tổng thể cấu trúc mắt, xem xét đường mí mắt và xác định mỡ thừa mí mắt từ đó đưa ra giải pháp hút mỡ mắt bụp để khắc phục tình trạng mí mắt bụp hiệu quả. Hút mỡ mắt bụp hay còn gọi là lấy mỡ mắt bụp là biện pháp được các chuyên gia chỉ định trong trường hợp này. Hút mỡ mắt bụp cho phép việc thực hiện diễn ra bên ngoài vùng da mí trên, với được cắt rạch mảnh cùng với thao tác chuyên nghiệp, Bác sĩ sẽ loại bỏ lượng da dư thừa, mỡ thừa tại mí mắt trên, sau đó tạo mắt 2 mí cùng kết thúc với thao tác khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

    Trả lờiXóa