Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tại sao lại có nhiều lông chân và lông tay

Bình thường tất cả con người chúng ta, ai cũng đều có lông bao phủ trên cơ thể. Tuy nhiên, số lượng lông của mỗi người lại khác nhau, có người có lông tay chân nhiều, có người thì không có sợi lông dài nào trên vùng tay chân. Lông nhiều hay ít được quyết định bởi cấu trúc gen.

Lông nhiều hay ít không ảnh hưởng tới sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tâm lý, nhất là nữ giới. Biểu hiện thường gặp của người rậm lông là có nhiều lông tơ trên mặt, có râu ở môi trên hoặc nhiều lông ở tay, chân. Nam giới thường có thêm lông ngực.
Nguyên nhân có lông tay chân nhiều đó là do có quá nhiều kích thích tố nam tên là androgen, các hormon testosterone; do di truyền từ đời trước trong gia đình, chủng tộc; do yếu tố nội tiết; sử dụng thuốc như phenytoin, diazoxide, minoxidil hay hexacorobenzen. có thể gây ra phản ứng phụ đó là kích thích lông mọc tốt hơn….
Tại sao lại có nhiều lông chân và lông tay
Tại sao lại có nhiều lông chân và lông tay
Phương pháp triệt lông tay chân hiệu quả và an toàn nhất chính là công nghệ New E – Light. Đây là cách tẩylông tay chân nhiều nhanh chóng nhất, an toàn cho da, và không gây kích ứng hay để lại sẹo trên da.
Các bước sóng 590nm -1200nm được sử dụng trong New E-light sẽ được điều chỉnh mức năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị. Chính vì thế, kể cả những sợi lông ở mầm nhú nang lông cũng như các lông dài cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn mà không gây tổn thương đến các tế bào da xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường khác.
Chỉ với 4-6 lần triệt lông tại trung tâm, bạn sẽ loại bỏ được 95-99% lông có trên da. Dù bạn có lông tay chân nhiều tới đâu, thì New E – Light cũng sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để, đồng thời làm se khít lỗ chân lông cũng như làm trắng và căng vùng da điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét