Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Hiệu quả bất ngờ với cách trị mụn bọc bằng đá lạnh

Rất ít người có thể biết rằng, khi bị mụn bọc bạn có thể điều trị mụn với những viên đá lạnh đơn giản ngay tại nhà. Những phương pháp áp dụng trị mụn với đá lạnh này có thể giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng sau 2 ngày nhé. Thử áp dụng ngay để thấy được hiệu quả ngay hôm nay nhé.

Trị mụn bọc bằng đá lạnh nguyên chất
Đá lạnh mà bạn gái nên sử dụng là những loại đá làm từ nước lọc đã được loại bỏ hết bụi bẩn tạp chất. Lấy 1 viên đá bọc vào 1 chiếc khăn mềm nhỏ, sau đó chườm nhẹ lên những nốt mụn. Thực hiện trị mụn bọc bằng đá lạnh 3 lần/ngày sẽ làm giảm cảm giác sưng đỏ, khó chịu do mụn bọc gây nên.
Hiệu quả bất ngờ với cách trị mụn bọc bằng đá lạnh212
Trị mụn bọc bằng đá lạnh và trà xanh
Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa đồng thời chống viêm, kháng khuẩn điều trị mụn khá hiệu quả. Sử dụng nước trà xanh đổ vào khay làm đá. Đến khi đông lại, bạn gái thực hiện cách trị mụn bọc bằng đá lạnh tương tự như cách 1, lấy 1 viên, bọc khăn xoa đều lên các nốt mụn đến khi tan hết.
Trị mụn bọc bằng đá lạnh và nước hoa hồng
Công dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp là điều không ai có thể phủ nhận được. Nó giúp làm sạch bã nhờn bụi bẩn trên da và se khít lỗ chân lông ngay tức thì. Pha nước sạch và nước hoa hồng theo tỉ lệ 2.1, cho vào khay làm đá, đợi đông lại và thực hiện trị mụn bọc bằng đá lạnh như trên.
Lưu ý khi trị mụn bọc bằng đá lạnh
Các phương pháp trị mụn bọc bằng đá lạnh trên đây chỉ có tác dụng làm giảm cảm giác sưng đỏ, khó chịu do mụn bọc gây nên đồng thời làm xẹp mụn bọc tạm thời. Riêng với các trường hợp mụn bọc to, lâu năm và diện tích vùng da bị mụn bọc nhiều thì bạn nên cân nhắc với các phương pháp trị mụn bọc với đá lạnh nhé. Bạn sẽ rất khó để có được làn da sạch mụn với đá lạnh nếu mụn sưng quá to hay diện tích vùng da bị mụn quá lớn.
Với những trường hợp này bạn nên cân nhắc việc áp dụng các công nghệ trị mụn hiện đại. Những phương pháp này đều được các chuyên gia da liễu kiểm trứng và đưa vào sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét