Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Làm thế nào để công nghệ Oxy Led có thể trị mụn đầu đen

Làm thế nào để công nghệ Oxy Led trị mụn đầu đen. Oxy-Led là công nghệ được đánh giá là một phát minh hoàn hảo của các chuyên gia da liễu tại Đức. Công nghệ này có khả năng trị mụn đầu đen triệt để. Không chỉ loại bỏ mụn, Oxy Led còn giúp người điều trị có được làn da sau điều trị mạnh khỏe hơn, sáng mịn hơn. Vậy làm sao Oxy led có thể làm được điều đó?

Sở dĩ Oxy-Led có thể vừa điều trị mụn, vừa giúp làn da sau điều trị được khỏe mạnh hơn bởi vì đây là sự quy tụ của ba công nghệ điều trị mụn kết hợp chăm sóc da hoàn hảo nhất hiện nay, bao gồm:
- Tinh chất I-Peel: Cơ chế của bất cứ phương pháp điều trị mụn nào cũng đều đi theo một nguyên tắc chủ yếu, đó là phải phá vỡ những liên kết mụn, bộc lộ chúng ra ngoài. Có như thế mới tạo điều kiện cho tinh chất, dược kiệu và cả những công nghệ khác tác động tích cực vào sâu bên trong nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
cong-nghe-oxy-led-tri-mun-dau-den-nhu-nao-4
Oxy-Led là sự kết hợp giữa tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led
Đấy cũng chính là nhiệm vụ của tinh chất I-Peel. Tinh chất này bao gồm salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… đây đều là những chất đặc trị chuyên dụng trong việc điều trị mụn nhanh. Chúng có tác dụng thẩm thấu sâu, bộc lộ mụn đầu đen ra ngoài, tẩy tế bào chế, giảm đáng kể lượng bã nhờn, chất cặn bã, vi khuẩn, diệt khuẩn cho da nhằm chống lại viêm nhiễm trong và sau điều trị mụn đầu đen.
- Công nghệ Oxy Jet: Đây là công nghệ sử dụng phương pháp cao áp li phân nhằm cung cấp một hàm lượng lớn oxy tươi, collagen, giúp làn da được điều trị nhanh chóng tái tạo, khỏe mạnh hồng hào hơn, mang lại vẻ sáng mịn tuyệt đối cho làn da.
- Công nghệ ánh sáng đèn Led: Hiệu quả của việc điều trị mụn đầu đen phụ thuộc rất lớn vào việc ứng dụng công nghệ ánh sáng đèn Led. Với sự kết hợp của ba luồng ánh sáng: Xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau, ánh sáng đèn Led có thể loại bỏ mụn đầu đen, cho kết quả đạt 99% và duy trì vĩnh viễn.
Đấy là lý do khiến cho công nghệ Oxy-Led vừa có thể loại bỏ được mụn đầu đen triệt để, vừa có thể tái tạo và nuôi dưỡng làn da trong và sau điều trị được khỏe mạnh, hồng hào và láng mịn hơn.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét