Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chào tháng 3 với làn da sáng mịn, sạch lông không tì vết

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với các chị em. Đặc biệt là trong trong tháng 3 – tháng của phái đẹp tháng của yêu thương. Hãy thổi bùng tự tin với làn da sáng mịn không còn dấu hiệu của “vi-ô-lông” xấu xí để bản thân trở nên xinh đẹp, rạng ngời. Cũng trong tháng 3 này chị em sẽ được nhận chương trình ưu đãi triệt lông lớn nhất trong năm từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

 
123
 Làm gì để ngày 8/3 trôi qua thật ý nghĩa
 
Với mong muốn mang đến một vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho “một nửa thế giới”, BVTM Kangnam dành tặng phái Đẹp khuyến mãi hấp dẫn đối với dịch vụ triệt lông. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng các mẹ, các chị và “người thương” nhân ngày 8/3. Chương trình ưu đãi triệt lông vĩnh viễn giảm giá lên tới 60% chi phí được kéo dài đến hết ngày 25/03/2016 nhé.
 
Nếu bạn không may sở hữu làn da với những sợi vi ô lông rậm rạp thì hãy áp dụng liệu trình tẩy lông tại BVTM Kangnam để làm mới bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống.
 
34
 Liệu trình tẩy lông với giá ưu đãi tại Kangnam – Món quà ý nghĩa ngày 8/3
 
New Elight - công nghệ tiệt lông vĩnh viễn tới 99%
 
New E-light là phương pháp triệt lông có khả năng triệt tiêu đến 99% các sợi lông cứng đầu chỉ sau liệu trình điều trị ngắn. So với các phương pháp triệt lông thông thường, New E-light có thể coi là biện pháp triệt lông tốn ít thời gian và tiết kiệm chi phí nhất. Sau điều trị bạn sẽ không còn lo lắng về những sợi lông cứng đầu trên da.
 
Sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng giúp triệt lông không bị đau rát. Đồng thời hệ thống làm lạnh tự động bảo vệ da, giúp da không bị ửng đỏ. Vì thế, công nghệ New E-light được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là phương pháp triệt lông an toàn, nhẹ nhàng với làn da.
 
 
Cho da sáng mịn, sạch lông hoàn hảo chào đón tháng 3 với chương trình ưu đãi tại tháng 3 nào.
 
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét