Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm vàng trị hôi nách bằng dầu dừa ít người biết tới

Hôi nách là một căn bệnh gây ra nhiều sự phiền toái trong cuộc sống của chúng ta. Chữa bệnh hôi nách không hề khó như các bạn vẫn nghĩ. Sử dụng dầu dừa là cach dieu tri hoi nach hieu qua nhat mà chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay bây giờ.
>>> cách trị hôi nách tại nhà
>>> Trị hôi nách bằng lá trầu không
>>>  Khử mùi hôi trên áo
Cách trị hôi nách bằng dầu dừa ít người biết tới
Dầu dừa trị hôi nách hiệu quả

1. Trị hôi nách bằng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng triệt tiêu được vi khuẩn ở vùng da dưới cánh tay giúp khử mùi hôi nách. Không những vậy, dầu dừa còn để lại mùi hương quyến rũ và cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

2. Trị hôi nách bằng dầu dừa và chanh tươi

Trong chanh có chứa vitamin C giúp làm trắng da và khử mùi hôi. Lấy 3 muỗng cà phê tinh dầu cùng 1 muỗng cà phê nước cốt chanh trộn đều và thoa lên vùng da dưới cánh tay. Sau 25 phút rửa lại với nước sạch. Với cách này bạn thực hiện từ 2- 3 lần trong tuần, mùi hôi nách nhanh chóng được loại bỏ. Đây là cách trị hôi nách đơn giản nhất mà nguyên liệu cũng dễ tìm.
>>> tri hoi nach sau sinh

3. Trị hôi nách bằng dầu dừa và dầu ô liu

Dầu ô liu cũng được dùng để trị hôi nách hiệu quả. Khi bạn kết hợp cả dầu dừa và dầu ô liu thì bệnh hôi nách được trị nhanh hơn rất nhiều. Trộn dầu dừa và dầu ô liu theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng da nách. Massage nhẹ nhàng để những tinh chất này ngấm sâu vào từng lỗ chân lông. Sau 30 phút thì rửa lại với nước sạch.
Dầu dừa là nguyên liệu dễ kiếm và giá thành cũng ko đắt. Bạn có thể mua hoặc tự làm dầu dừa để trị hôi nách. Cách làm cũng không quá khó nên chúng tôi khuyên bạn nên tự làm để đảm bảo về chất lượng. Đây là cách trị hôi nách an toàn và hiệu quả nhất, giúp bạn tự tin hơn khi không còn mùi hôi trên cơ thể nữa.
Sau bài viết này, các bạn đã biết những công thức trị hôi nách với dầu dừa. Hãy chọn cho mình một cach tri mui hoi nach đơn giản và phù hợp nhất để thực hiện, sau một thời gian mùi hôi sẽ được loại bỏ. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét