Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tự tin triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light

Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light kết hợp sử dụng sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL, là cách để tẩy ria mép được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn bởi đây là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay, vừa tẩy sạch ria mép vừa tái tạo, phục hồi làn da mà hoàn toàn không để lại di chứng hay tổn thương cho da. 

Các bạn có thể xem thêm:

>> cạo lông chân

>> kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn

>> làm sao để triệt lông nách vĩnh viễn

                                          Tự tin triệt ria mép vinh viễn bằng công nghệ New E-Light6

Kém thanh tú, duyên dàng vì ria mép rậm rạp

1. Tẩy ria mép hoàn toàn, vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light

Công nghệ New E-Light là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao và được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ New E-Light là “cứu cánh” cho những cô nàng có ria mép rậm rạm bởi khả năng triệt ria mép vĩnh viễn, hoàn toàn chỉ sau 4-6 buổi điều trị.

Sóng âm tần RF và năng lượng quang học tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa hắc sắc tố melanin, đồng thời tác động sâu, vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông. Ria mép không được cung cấp chất dinh dưỡng, yếu dần và chết đi. Đặc biệt, năng lượng quang học nằm sâu trong da, ngăn chặn ria mép mọc lại. Vì vậy, công nghệ New E-Light giúp triệt ria mép vĩnh viễn hiệu quả đến 99%, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

                                           Tự tin triệt ria mép vinh viễn bằng công nghệ New E-Light4

Ứng dụng năng lượng quang học cùng sóng âm tần trong triệt ria mép vĩnh viễn

2. Tẩy ria mép nhẹ nhàng, không để lại di chứng cho da

Công nghệ New E-Light là cách được triệt ria mép vĩnh viễn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Sóng RF và năng lượng quang học có cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng linh hoạt các bước sóng từ 420 – 2000nm, hoàn toàn phù hợp với da vùng mặt nên được áp dụng đặc biệt cho tẩy lông mép vĩnh viễn.

Công nghệ New E-Light tích hợp chế độ làm lạnh tự đồng, sử dụng lớp gel chuyên dụng giúp bảo vệ da trong suốt quá trình triệt lông, giúp loại tẩy ria mép triệt để mà không gây đau rát hay phồng rộp. Đây cũng là phương pháp tẩy ria mép được các chuyên gia khuyên dùng bởi khả năng loại bỏ ria mép mà không bóc tách, không xâm lấn hay thay đổi cấu trúc da nên tuyệt đối không để lại di chứng cho da.

Thực tế khách hàng trải nghiệm cho thấy: Người sử dụng hoàn toàn thoải mái tự tin sau khi tiến hành triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light mà không cần bất kỳ chế độ nghỉ dưỡng hay kiêng khem nào.

                                          Tự tin triệt ria mép vinh viễn bằng công nghệ New E-Light3

Công nghệ New E-Light đặc biệt phù hợp với da vùng mặt

3. Se khít lỗ chân lông, tái tạo, phục hồi làn da

Một trong những điểm ưu việt của công nghệ New E-Light so với các phương pháp tẩy ria mép trước đây là sử dụng năng lượng quang học vừa tham gia vào quá trình triệt ria mép vĩnh viễn vừa tác động sâu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào cùng các mạch máu mới từ đó tái tạo, phục hồi da. Lỗ chân lông dần se khít, làn da không những sạch lông mà còn săn chắc, mịn màng.

Công nghệ New E-Light là giải pháp triệt ria mép vĩnh viễn ưu việt nhất hiện nay, không chỉ tẩy sạch hoàn toàn ria mép mà còn đặc biệt phù hợp với da vùng mặt, tái tạo, phục hồi da và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

                                            Tự tin triệt ria mép vinh viễn bằng công nghệ New E-Light1

Hiệu quả tẩy ria mép 99% nhờ công nghệ New E-Light

Với phương châm luôn luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong làm đẹp, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng chuyển giao thành công công nghệ triệt ria mép vĩnh viễn New E-Light về Việt Nam, giúp hàng nghàn khách hàng loại bỏ nhanh ria mép rậm rạp, mau chóng sở hữu khuôn mặt thanh tú, duyên dáng. Để được triệt ria mép vĩnh viễn bằng giải pháp công nghệ tiên tiến hiện đại, chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam, để biết được thông tin chi tiết về công nghệ cũng như liệu trình điều trị, chị em liên hệ tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét