Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cách đơn giản để loại bỏ mùi hôi nách

Để loại bỏ hôi nách triệt để, chúng ta cần những phương pháp “mạnh tay” hơn, và tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây ra mùi hôi. 
Hôi nách không phải là một căn bệnh, cũng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại mang đến sự xấu hổ, tự ti đối với những người không may mắn gặp phải. Nguyên nhân gây hôi nách là do tuyến bài tiết apocrine hoạt động mạnh, tiết ra nhiều acid béo chưa no, hợp chất ammoniac… Những chất này bị vi khuẩn phân hủy tạo ra mùi hôi.

Đặc biệt, vào mùa hè, khi bạn tập thể dục, ra ngoài trời, hay đơn giản là vào cuối ngày, thời tiết nóng bức khiến mồ hôi đầm đìa, khi đó hôi nách càng có dịp “thách thức” với chủ nhân của nó.

Ưu đãi lớn với dịch vụ trị hôi nách tại TMV Kang nam
Mùi hôi nách có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề giao tiếp, các mối quan hệ của bạn. Không ai muốn hẹn hò với người có mùi hôi nách, bởi chính bạn còn không chịu nổi sao có thể mong đợi ở một người khác? Vì vậy, trị hôi nách là một khao khát của bất kỳ ai.
Tuy nhiên, một số biện pháp tạm thời có thể giúp bạn thoát khỏi mùi hôi khó chịu này:
1. Giữ cơ thể luôn sạch

Cạo lông nách thường xuyên và tắm hàng ngày với xà phòng diệt khuẩn sẽ giúp bạn sạch sẽ, thơm tho. Lưu ý rằng, vi khuẩn cũng phát triển trong khăn tắm, vì vậy hãy luôn giữ cho khăn sạch và khô thoáng. Ngoài ra, bạn nên mặc quần áo thoáng khí, lựa chọn cotton thay vì chất liệu tổng hợp.

2. Dùng chất chống mồ hôi hoặc chất khử mùi?

Sử dụng chất chống mồ hôi và chất khử mùi là 2 phương pháp phổ biến để đối phó với mùi hôi nách. Những cách này giúp chống lại vi khuẩn, giúp cho nách khô thoáng và thơm tho.

Tuy nhiên, các phương pháp trên chỉ có thể cho tác dụng tạm thời, và phải thực hiện hàng ngày, thường xuyên. Để loại bỏ hôi nách triệt để, chúng ta cần những phương pháp “mạnh tay” hơn, và tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây ra mùi hôi.


Bác sĩ tư vấn về các tuyến mồ hôi nách cho khách hàng

3. Trị hôi nách triệt để với công nghệ cao

Hiện nay có 3 phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất trên thế giới đó là tiêm botox, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Tùy từng tình trạng hôi nách nặng hay nhẹ, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp. Nếu bị hôi nách ở mức độ nhẹ, tiêm botox là lựa chọn hợp lý. Những người có tuyến mồ hôi lớn và sâu bên trong, phương pháp phẫu thuật là giải pháp phù hợp.
Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp phổ biến nhất, dành cho những người bị hôi nách ở mức độ vừa phải. Công nghệ Vaser Lipo chính là một bước đột phá mới trong thẩm mỹ, không sử dụng dao kéo, chi phí cạnh tranh, thực hiện 1 lần duy nhất giúp loại bỏ tuyến mồ hôi nách triệt để, nhẹ nhàng và không tái phát.
>>>>   chữa bệnh ra mồ hôi nách
>>>>    cách trị hôi nách hiệu quả
4. Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo
Luôn trăn trở cùng những nỗi niềm khó nói của khách hàng, thẩm mỹ Kang nam đã tiên phong trong việc ứng dụng thành công độc quyền công nghệ hút tuyến mồ hôi Vaser Lipo.
Thiết bị Vaser Lipo được nhập khẩu nguyên chiếc, với thiết kế đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm, giúp dễ dàng quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách để khoanh vùng. Sau đó, bác sĩ đưa thiết bị vào vị trí xác định để hút triệt để. Với kỹ thuật chính xác tới từng mm, Vaser Lipo sẽ chỉ tác động tới vùng cần điều trị mà không gây ảnh hưởng, xâm lấn tới các vùng da xung quanh.
Chỉ 1 lần điều trị, hiệu quả lên tới 90%, tuyến mồ hôi hút bỏ triệt để không tái phát.
TMV kang nam đã khẳng định được niềm tin, vị trí của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 20 năm qua. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản, luôn tâm huyết với nghề nghiệp, tận tâm với khách hàng, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng, an tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét