Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Khám phá lúm đồng tiền có di truyền không?

Có nhiều mẹ bầu có má lúm đồng tiền rất mong đứa con của mình có được má lúm đồng tiền xinh xắn như mình nên có đặt ra câu hỏi "má lúm đồng tiền có di truyền không?" Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi này như sau:
Má lúm đồng tiền có di truyền không? Di truyền học của lúm đồng tiền thực sự là khá thú vị. Lúm đồng tiền là một đặc điểm nổi trội, có nghĩa là nó chỉ mất một gene được thừa kế lúm đồng tiền. Nếu không phải của cha mẹ của bạn có lúm đồng tiền, bạn không cần phải có họ, hoặc, trừ khi bạn gặp một đột biến. Nếu một trong những cha mẹ của bạn có lúm đồng tiền, bạn có cơ hội 25-50% kế thừa gen, vì nó có nghĩa là cha mẹ thừa hưởng gen từ một hoặc cả hai cha mẹ. Nếu cả hai cha mẹ của bạn có lúm đồng tiền, bạn có một cơ hội 50-100% kế thừa gen, tùy thuộc vào cách mà họ thừa hưởng gen lúm đồng tiền của họ.
Trong hầu hết các trường hợp, lúm đồng tiền trên khuôn mặt xuất hiện trên má, mặc dù họ cũng có thể bật lên trên cằm, và họ thường không nhìn thấy được cho đến khi ai cười. Những thay đổi trong mặt gây ra bởi một nụ cười sẽ mang lại những lúm đồng tiền. Tuy nhiên, một số người chỉ có một lúm đồng tiền ở một bên; đặc điểm vật lý này thực sự có thể được khá đáng yêu. Diện mạo của lúm đồng tiền cũng có thể khác nhau; như một đặc điểm di truyền, lúm đồng tiền bất thường có thể được truyền qua nhiều thế hệ của một gia đình.
Các mẹ có biết? Hiện nay, tạo má lúm đồng tiền rất dễ dàng
Nhờ sự khám phá của cơ chế hình thành má lúm tự nhiên mà các bác sĩ thẩm mỹ đã có cách tạo má lúm đồng tiền hết sức dễ dàng mà không cần phẫu thuật đấy.
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng, an toàn. Tạo má lúm đồng tiền: không cắt da, không gây tổn thương, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Với thời gian nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút bạn có thể sở hữu chiếc má lúm đẹp tự nhiên và hoàn toàn ưng ý. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá cao với quy trình khoa học đồng thời được các bác sĩ thực hiện dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm rất chính xác, an toàn và cho kết quả ưng ý.
TMV Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng trong thời gianh nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Tìm hiểu thêm thông tin về kỹ thuật tạo má lúm này tại website: taomalumdongtien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét