Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Cánh môi bị lệch bên dày bên mỏng có nên đi phun xăm?

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Từ nhỏ môi của em đã có màu thâm sì, không những thế cánh môi còn không đều nữa, cánh môi trên dày hơn nhiều so với cánh môi dưới nên trông xấu lắm. Em nghe bạn bè mách nên đi phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, vừa có màu môi đẹp mà còn chỉnh sửa được cả cánh môi lệch nữa. Không biết có phải vậy không? Mong chuyên mục trả lời sớm giúp em! (Hà Giang – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm:

>> phun xăm môi ở đâu đẹp

>> xăm mí mắt hàn quốc

>> xăm môi tự nhiên

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà Giang thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi ” Cánh môi bị lệch bên dày bên mỏng có nên đi phun xăm? ” đến cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

1 đôi môi mọng đỏ là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn ấy, thay vào đó màu môi có thể nhợt nhạt, thâm sì thậm chí mang cả những khuyết điểm khác như cánh môi lệch khiến bạn cảm thấy tự ti khi đứng trước đám đông.

                                                 Cánh môi bị lệch bên dày bên mỏng có nên đi phun xăm?

Đúng như bạn bè Hà Giang đã nói, hiện nay, để khắc phục được tình trạng cánh môi bị lệch, cánh dày, cánh mỏng và màu môi thâm sì, bạn có thể áp dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn môi tươi tắn, đỏ thắm như đã từng mơ ước.

Với bàn tay khéo léo cùng chất lượng mực phun xăm cao cấp, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa độc tố, không gây hại đến sức khỏe người dùng. Sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng, chuyên viên sẽ lướt nhẹ đầu mũi kim phun xăm lên bờ môi, mũi kim đi đến đâu, mực phun xăm dàn đều đến đó, màu môi thâm được che lấp hoàn toàn. Hơn nữa, trong quá trình phun xăm, các chuyên viên sẽ khắc phục cánh môi lệch bằng cách vẽ “ăn gian” vào trong với trường hợp cánh môi quá dày và vẽ “an gian” ra ngoài đối với môi quá mỏng sao cho cân đối giữa 2 bên môi.

Sau khi xăm môi đẹp công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 đôi môi đẹp như mong ước giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét