Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Chia sẻ bí quyết giảm 9kg trong 3 ngày

Mình đã thử nghiệm trước đó 1 tuần mình chỉ ăn như chế độ dưới mà không tập luyện sau 1 tuần giảm đc chưa tới 1 kg. Vì thế, hnay mình đăng đàn chia sẻ với các bạn bí quyết giảm cân nhanh 9kg trong 3 ngày.

>>lam sao de giam mo bung nhanh nhat
Mình thấy nên ăn uống có kiêng tơi đâu mà không tập TD thì không hiệu quả mà mình khuyên các bạn đừng ăn kiêng kiểu tiết thực hay chỉ thanh lọc cơ thể mà không ăn uống gì cả… Nó sẽ làm bạn mau tăng cân lại khi bạn từ bỏ chế độ kiêng đó và dẫn đến sức khỏe không tốt nữa đó.
Về chế độ ăn:
Sáng mình chỉ uống trà hay mật ong pha nước ấm( ấm nhé nếu nóng sẽ mất tác dụng) và 1 trứng luộc. Thay phien nha!
Trước đó mình ăn 1 tô cơm ( lí do mau no và mập nhanh) nên mình cắt phần cơm lại (mình định ăn theo low carb nh mẹ mình không cho) nên mình ăn 1/2 chén cơm và ăn nhiều đồ ăn vào hạn chế đồ chiên xào vì dầu mõ Trước khi ăn bữa mình uống 1 ly nước lộc và ăn 1-2 trái cà chua hay 5 trái cà chua bi ( ăn không nhé) ..
Cứ ăn bữa xong mình uống 1 ly mật pha ấm KHÔNG được uống trà, nước lạnh, trái cây liền nhé nó gây hại bao tử và khiến vòng 2 tăng đó.
8h sáng, 3h chiều : 1ly trà hay chanh pha mật ong.
Tối trc khi đi ngủ uống 1 ly mật ong pha ấm ( khi no bụng uống cái này khiến bụng thoải mái đấy)
Về luyện tập : (à khi tập luyện mình uống 1 chai 500ml chanh loãng + 3 chai nước lọc 500ml) 1 tuần off 1 buổi
Sáng : đi bộ 30p
Nhảy dây 1p 200 cái .. Lặp lại 15 – 20 lần .
3h30-4h chiều:
Cardio 1 tiếng..
Trc khi ngủ : nhảy dây 10p liên tục..
>>cách giảm béo nhanh nhất
Ngoài ra mình kết hợp 1 số bài tập cho bắp tay, bụng và đùi nữa..
À nhảy dây không khiến băp chân to đâu , mình thì nhảy dây xong là mình đứng lên tấ nệm đứng ở cạnh nệm á và chỉ đứng phàn mũi chân thôi , mình nhón lên càng cao càng tốt giữ 15s và lặp lại 5 lần …

1 nhận xét:

  1. Hút mỡ bụng là phương pháp tiến hành phẫu thuật giúp loại bỏ, hút ra bên ngoài một lượng mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng. Thông thường, mỗi người đều có 2 lớp mỡ dưới da, một lớp bên sát trên và một lớp sâu phía trong. Với phương pháp này, mỡ được hút ra chính là lớp mỡ ở sâu phía trong, nhằm ngăn chặn rủi ro liên quan tới bề mặt da.

    Trả lờiXóa