Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Cách điều trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhận định thì mụn bọc là dạng nặng của mụn trứng cá. căn nguyên gây bệnh là sự gia tăng bài xuất chất bã nhờn ở hệ thống nang lông tuyến bã kèm theo tình trạng nhiễm khuẩn tại chỗ. Để có cách điều trị mụn trứng cá bọc an toàn và hiệu quả các chuyên gia, thầy thuốc da liễu khuyên bạn nên chọn lựa giải pháp điều trị hiện đại.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách điều trị mụn trứng cá
>> Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất


1. tại sao mụn trứng cá bọc cần giải pháp điều trị mụn đúng đắn?

Trứng cá bọc thường gặp ở vùng mặt, thỉnh thoảng ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, riêng rẽ hoặc kết liên lại thành mảng, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, có khi để lại sẹo lõm hoặc lồi tùy cơ địa của từng người.

Để hạn chế sự phát triển của trứng cá bọc, phải giữ vệ sinh cho da khô, sạch sẽ, không dùng tay để nặn mụn, không thức khuya, không cần lao quá sức kể cả lao động trí óc. Hạn chế các chất cay, nóng, chất kích thích thần kinh như rượu bia, cà phê và thức ăn cay nóng…

Mụn trứng cá bọc nếu không có biện pháp điều trị đúng đắn dễ tái phát, thậm chí gây viêm mụn dẫn đến bội nhiễm mụn trên diện rộng. Nhiều trường hợp dùng thuốc trị mụn (thuốc bôi, thuốc uống) cực kì không có sự chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa da liễu khiến mụn bị biến chứng nguy hiểm.

Theo các chuyên gia thầy thuốc, để điều trị mụn trứng cá cần đi theo đúng quy trình điều trị an toàn. Để làm được điều này cần được tiến hành điều trị bằng công nghệ tiên tiến đương đại. Với giải pháp này việc xử lý nhân mụn cũng được tiến hành một cách khoa học với dụng vụ chuyên dụng đã được sát trùng, bảo đảm mụn không bị viêm, không gây bội nhiễm mụn và thời gian bình phục vùng da bị mụn mau chóng.

2. Công nghệ trị mụn trứng cá bọc đương đại – Theo đánh giá chuyên gia

Theo các chuyên gia, thầy thuốc da liễu thì hiện có nhiều công nghệ trị mụn ra đời, tuy nhiên bạn cũng cần tuyển lựa và xác định công nghệ trị mụn mang lại kết quả tối ưu nhất, đảm bảo tiêu chí:

+ Trị mụn tận gốc, mụn không tái phát: Công nghệ trị mụn phải đáp ứng được tiêu chí trị mụn tận gốc, triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sản sinh mụn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

+ Trị mụn an toàn: Bất kỳ công nghệ nào thì tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, trị mụn cũng thế, luôn cần đảm bảo an toàn cho vùng da bị mụn, không để lại sẹo, không gây biến chứng hoặc ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

+ Khả năng hồi phục vùng da mụn nhanh chóng: Công nghệ trị mụn phải cung cấp kịp thời và đầy đủ những dưỡng chất cấp thiết để giúp vùng da bị mụn được phục hồi một cách mau chóng, tăng sức đề kháng giúp vùng da bị mụn trở thành khỏe mạnh.

Một trong những công nghệ đáp ứng đầy đủ được các yếu tố trên là Oxy-Led, công nghệ này được coi là giải pháp tối ưu trong điều trị mụn bọc. Không chỉ nhận được lời khuyên sử dụng của các chuyên gia bác sĩ da liễu mà Oxy-Led còn được người dùng tin tức chọn lọc.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét