Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất cho loại da khô

Để trị mụn cám hiệu quả không phải chuyện dễ dàng. Bạn gái cần xác định rõ loại da để có cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho làn da của mình.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn bằng nha đam
>> Bí quyết trị mụn cám hiệu quả


1. Cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho da dầu

Đối với làn da dầu, cách trị mụn cám hiệu quả phải đồng thời đảm bảo 2 yếu tố là vừa trị được mụn cám vừa ngăn chặn quá trình tiết dầu trên da. thành ra cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho da dầu chính là sử dụng kem đặc trị mụn cám bởi các dược liệu hóa học mạnh trong kem sẽ tác động trực tiếp vào làn da lấy đi nhân mụn đồng thời giảm triệt để vấn đề dầu thừa của loại da này.

Ưu điểm:

Ưu điểm của việc sử dụng kem trị mụn thì ai cũng biết bởi đây là phương pháp trị mụn cám đem lại hiệu quả nhanh chóng với mức phí khá hợp lý.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, kem trị mụn cám không đem lại hiệu quả triệt để bởi không diệt mụn từ gốc song song những dược chất hóa học mạnh khi sử dụng nhiều, lâu dài sẽ làm “chết” khả năng tái hiện tế bào da.

2. Cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho da khô

trái lại với da dầu, muốn trị mụn cám hiệu quả cho làn da này, ta phải song song cung cấp cả độ ẩm, dưỡng chất cho nó bởi nếu không làn da sẽ trở thành thô ráp, xù xì khôn xiết xấu xí. Bạn có thể đắp mặt nạ trị mụn cám từ lô hội cho da khô bởi lô hội vừa trị mụn vừa có chất dưỡng ẩm rất tốt.

Cách làm:

Cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho da khô từ lô hội khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 – 2 nhánh lô hội rửa sạch, lọc lấy lớp gel lô hội bên trong, xoa nhẹ nhàng vào vùng da bị mụn cám, để khô khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước thường.

Ưu điểm:

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là an toàn tuyệt đối cho làn da và không hề tốn kém chút nào.

Nhược điểm:

Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì trong một thời kì dài mới thấy được tác dụng vì đem lại hiệu quả khá chậm cho người dùng.

3. Cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho da thường

Da thường khi bị mụn cám tương đối dễ điều trị so với các loại da khác, bạn có thể áp dụng cách trị mụn cám hiệu quả bằng phương pháp lột mụn cho loại da này.

Lưu ý:

Lột mụn tác động lực khá lớn cho làn da nên bạn chỉ nên lột mụn tối đa 2 tuần/lần để tránh làm tổn thương da.

Ưu điểm:

Đem lại hiệu quả gần như ngay tức thì vì nhân mụn sẽ theo miếng dán lột mụn đẩy ra ngoài.

Nhược điểm:

Cách trị mụn cám hiệu quả nhất cho da thường này tác động lên da khá thô bạo nên không phải là phương pháp nên được dùng lâu dài, liền tù tù.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn cám hiệu quả nhất 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét