Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Trị mụn cám và mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả

Mụn là một loại bệnh lý về da khá phổ biến, thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì và có thể kéo dài sang các độ tuổi khác. nguyên cớ chính gây ra mụn là do tình trạng viêm các lỗ chân lông nơi mồ hôi và tuyến bã nhờn tiết ra nên bệnh thường xuất hiện ở người có làn da nhờn hoặc hỗn tạp. Trong đó mụn cám đầu đen mặc dù chữa trị không khó nhưng phải kiên trì trong thời kì dài. Kem trị mụn cám đầu đen sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về mụn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> cách trị mụn cám mụn đầu đen
>> Làm gì để hết mụn cám ở mũi


Mụn cám, mụn đầu đen có thể xuất hiện ở tuổi trưởng thành cho tới luống tuổi, nếu không được chữa trị mụn kịp thời, mụn cám, mụn đầu đen sẽ trở nên những vết nám hoặc tàn nhang.

Tại sao lại bị mụn cám, mụn đầu đen?

Trong các nguyên tố gây mụn cám và mụn đầu đen, thì loại da đóng vai trò quyết định.Thông thường với những làn da nhiều dầu sẽ có nhiều khả năng bị mụn cám và mụn đầu đen nhất. Dầu được tiết ra quá nhiều kết hợp với các chất cặn bã gây bít tắc nang lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen phát triển. Do đó, vùng da nào trên khuôn mặt của bạn có nhiều chất nhờn thì nơi đó chứa nhiều mụn cám, mụn đầu đen nhất.

Bên cạnh đó, mụn cám, mụn đầu đen cũng có thể hình thành do rối loạn nội tiết tố, do ô nhiễm môi trường hoặc do vi khuẩn propionibacterium acnes gây ra.

Đặc biệt, thói quen trang điểm thường xuyên và không tẩy trang cẩn thận của chị em cũng khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, sinh ra mụn.

Tôi phải trị mụn cám mụn đầu đen như thế nào?

Có nhiều cách để trị mụn cám, trị mụn đầu đen. Nhiều người dùng những loại kem trộn có thành phần corticoid giúp da mịn màng trong giây lát nhưng sau đó lại phản ứng dữ dội.Nhiều người rất lạm dụng việc rửa mặt để loại bỏ dầu, nhưng da càng khô thì sự cọ xát càng làm da nổi mụn nhiều hơn. Một số người khác tự nặn mụn và dùng sản phẩm nhưng lại vô tình mang vi khuẩn vào trong lỗ chân lông, khiến mụn cũ chưa ra hết đã hình thành nhân mụn cám mới.

Mụn cám, mụn đầu đen không làm bạn đớn đau và cũng không quá hiểm, nhưng muốn làm cho da mặt mịn và se khít lỗ chân lông thì bạn vẫn cần một spa chuyên nghiệp, quy trình chuẩn, sử dụng các sản phẩm an toàn cho làn da mỏng manh.

Thẩm mỹ viện Kangnam trị mụn cám và mụn đầu đen như thế nào?

Liệu trình trị mụn cám, trị mụn đầu đen bằng thảo dược tại thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn hiệu quả mà còn coi sóc, giúp làm lành và coi sóc da khỏe từ bên trong.

Để loại bỏ mụn cám, đầu đen dễ dàng, cách trị mụn đầu đen, trị mụn cám đầu tiên đó là làn da của bạn phải được làm sạch, loại bỏ các tế bào chết và chất nhờn bằng sữa rửa mặt có chiết xuất từ cây bồ đề, tranh, cỏ đuôi chuột, mã đề, điệp hương, có tác dụng khơi thông lỗ chân lông để các máy lấy mụn có thể dễ dàng hút các nhân mụn trồi lên bề mặt và loại bỏ.

Khi các nhân mụn được lấy đi sẽ để lại một nốt thương tổn nhỏ trên bề mặt da và có nguy cơ bị viêm nhiễm cao, do đó, Thẩm mỹ viên Kangnam sẽ sử dụng tia cực tím và công nghệ quang động để làm lành vết thương.

Sau đó, mặt nạ trị mụn, tinh dầu trị mụn có chiết xuất từ các loại thảo dược quý như hoa cúc dương cam, cỏ mật rồng, trà, hồ lô, hoa kim ngân… sẽ tiêu độc, kháng viêm, trị sẹo mụn đạt đến hiệu quả se khít lỗ chân lông da trở nên mịn màng.

Do đó, trị mụn cám, mụn đầu đen tại Kangnam, làn da của bạn không chỉ trị mụn đầu đen, trị mụn cám hiệu quả mà còn giúp đề phòng trị các loại mụn như trị mụn trứng cá, và mang đến làn da mịn màng, trắng sáng và đầy sinh khí.

>> Bài viết liên quan: cách trị mụn cám hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét