Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bí mật cách điều trị mụn bọc hiệu quả nhất 2015

Mụn bọc được coi là loại mụn “cứng đầu”, không chỉ khiến bạn khó chịu vì đau nhức mà còn gây mất thẩm mỹ. Mụn bọc không chữa trị kịp thời dễ để lại sẹo rỗ và vết thâm trên da. Vậy mụn bọc do đâu và đâu là cách chữa trị mụn bọc hiệu quả?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa mụn bọc hiệu quả nhanh nhất
>> Cách Chữa mụn bọc ở mũi nhanh nhất


Mụn bọc là gì?

Mụn bọc là dạng mụn khó chữa, chúng là những nốt mụn lớn, cứng và rất đau mỗi khi chạm tay vào. Mụn bọc không chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì mà ở những người trưởng thành mụn bọc có nguy cơ xuất hiện nhiều hơn do phải chịu đựng tình trạng da dầu. Bên trong mụn bọc là những chất dịch và bã nhờn không thoát được ra khỏi bề mặt da, tích trữ thành mụn bọc.

căn nguyên gây ra mụn bọc

căn do cốt tử của mụn bọc là do rối loạn chức năng bài tiết. Mỗi sợi lông được chứa trong một ống gọi là nang lông. Các ống nang này có nhiệm vụ dẫn những chất dịch và bã nhờn thoát ra khỏi bề mặt da. Tuy nhiên nếu tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn thường ngày. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn quá lớn gây tắc nghẽn và sản sinh mụn bọc.

Có nhiều căn nguyên dẫn đến rối loạn bài tiết như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên cớ thiếu kẽm là quan trọng bởi khi thiếu kẽm sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của bã nhờn, khi bã nhờn không hoạt động tốt sẽ dẫn đến tắc nghẽn và không thể giải pháp hết khỏi bề mặt da nên bị ứ lại và gây viêm và dẫn đến mụn bọc.

Bên cạnh đó nếu bạn vệ sinh da mặt không sạch hoặc trực tính ăn thực phẩm cay nóng cũng là duyên do dẫn đến mụn bọc trên da.

Cách chữa trị mụn bọc hiệu quả

Mụn bọc là loại mụn khó điều trị nên chi cần có cách chữa trị mụn bọc hiệu quả để tránh viêm nhiễm da, khiến mụn càng nặng thêm. Cách tốt nhất là bạn nên thăm khám thầy thuốc được trị mụn bọc tận gốc bởi nếu xử lý mụn bừa bãi sẽ gây bên hậu quả nặng đối với làn da.

Hơn nữa, các bác sĩ, chuyên gia da liễu cũng nhận định rằng, các biện pháp thường nhật khó có khả năng trị mụn bọc triệt để. Lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ là bạn nên xử lý mụn bằng công nghệ hiện đại, bởi với thiết bị máy móc tiền tiến, bác sĩ sẽ giúp bạn xử lý mụn bọc một cách khoa học và an toàn hơn. hiện có khá nhiều cách chữa trị mụn bọc hiệu quả ra đời, một trong những công nghệ được các bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao là công nghệ Oxy-Led – là sự phối hợp của: Ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel mang lại kết quả trị mụn bọc vượt trội.

Tiêu diệt mụn bọc tận gốc

Ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sản sinh mụn bọc nên sau một liệu trình điều trị, mụn bọc bị triệt tiêu hoàn toàn.

Trị mụn bọc không tái phát:

Do cội nguồn mụn bị triệt tiêu và nhờ công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da nên làn da được nuôi dưỡng, khỏe mạnh từ sâu bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn. Đồng thời, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giúp giảm vết thâm và làm da sáng dần lên.

>> Bài viết liên quan: Cách chữa mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét